Ngân hàng PVcomBank không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho Khách hàng Ưu tiên
Hướng đến trải nghiệm toàn diện cho khách hàng ưu tiên
Trong bối cảnh nhu cầu của khách hàng ngày càng chuyển dịch từ sử dụng sản phẩm tài chính đơn lẻ sang trải nghiệm trọn gói, nhiều ngân hàng thương mại đang đẩy mạnh đầu tư vào dịch vụ ngân hàng ưu tiên.
Với PVcomBank, việc liên tục nâng cấp hệ sinh thái đặc quyền thể hiện rõ cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mục tiêu quản lý tài sản, gia tăng giá trị, tận hưởng cuộc sống thịnh vượng.
Chị Việt Hoa (Hoàn Kiếm, Hà Nội) - Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên của PVcomBank chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở PVcomBank Premier là sự đa dạng của các đặc quyền ưu đãi. Ngoài dịch vụ tài chính, tôi được chăm sóc riêng trên các kênh chuyên biệt, đồng thời có thể lựa chọn thêm nhiều đặc quyền trải nghiệm phù hợp với nhu cầu cá nhân, từ ăn uống, du lịch, nghỉ dưỡng đến chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp.”
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng”, mang đến cho các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên cơ hội trải nghiệm các dịch vụ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hệ thống đối tác uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: ẩm thực - trà chiều, nghỉ dưỡng, sức khỏe - làm đẹp, phòng chờ sân bay, golf…
Bên cạnh đó, chương trình còn có gói “Đặc quyền chào mừng Hội viên” dành cho khách hàng mới được định danh ở các phân hạng Private hoặc Premier, bao gồm quyền sử dụng phòng chờ ga nội địa tại Việt Nam và PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - biểu tượng của sự tinh tế và khác biệt trong phong cách phục vụ.
Mở rộng đặc quyền tài chính, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ chuyên biệt
Với mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn và đẳng cấp cho khách hàng, PVcomBank đã xây dựng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt. Theo đó, mỗi khách hàng Ưu tiên (Premier) sẽ được Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên hỗ trợ riêng, cùng quầy giao dịch và tổng đài riêng biệt để đảm bảo phục vụ nhanh chóng, tận tâm.
Bên cạnh đó, website thông tin riêng giúp khách hàng dễ dàng cập nhật cơ hội đầu tư, nắm bắt xu hướng thị trường, đồng thời tận hưởng nhiều gói đặc quyền tài chính được thiết kế riêng theo nhu cầu và mục tiêu của từng khách hàng.
Song song đó, đến hết 18/12/2025, PVcomBank triển khai chương trình “Mở thẻ ưu tiên, nhận trọn đặc quyền” dành cho chủ thẻ PVcomBank Premier.
Anh Thanh Tùng (Khánh Hội, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Chi tiêu bằng thẻ tín dụng PVcomBank vừa tiện lợi, nhanh chóng, vừa đi kèm nhiều ưu đãi thiết thực, phù hợp với nhu cầu chi tiêu hàng ngày.”
Theo thể lệ, Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên chưa từng sở hữu thẻ tín dụng PVcomBank, khi phát hành mới thẻ Premier và chi tiêu tối thiểu 8 triệu đồng trong 45 ngày sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng (áp dụng cho 300 khách hàng đầu tiên).
Ngoài ra, chủ thẻ PVcomBank còn được tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang lại trải nghiệm chi tiêu tiện ích và linh hoạt. Khách hàng được miễn 100% phí phát hành, hưởng ưu đãi phí thường niên, cùng phí quy đổi ngoại tệ cạnh tranh chỉ 1,8%. Thẻ có hạn mức lên tới 1,5 tỷ đồng, miễn lãi đến 55 ngày và cho phép linh hoạt lựa chọn ngày sao kê.
Bên cạnh đó, chủ thẻ còn có thể tích điểm PVOne để đổi hơn 2.000 quà tặng giá trị, hoặc trả góp 0% lãi suất tại hơn 6.000 điểm mua sắm trên toàn quốc.
Những ưu đãi này khẳng định nỗ lực của PVcomBank trong việc mang đến giải pháp tài chính toàn diện, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn đặc quyền chi tiêu hiện đại và tối ưu.
Đại diện PVcomBank cho biết, việc không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền ưu đãi đa dạng chính là cách Ngân hàng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo tương lai bền vững, khẳng định đẳng cấp cá nhân và tận hưởng cuộc sống thịnh vượng.
