Thứ tư, 16/10/2024
   

PVcomBank hợp tác với trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh (HCMCOU), nhằm hướng tới phát triển bền vững và khai thác hiệu quả các thế mạnh của cả hai bên.
hợp tác
Đại diện PVcomBank và HCMCOU thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận, PVcomBank sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của HCMCOU.

Ngoài ra, PVcomBank cùng HCMCOU cũng sẽ hợp tác trong việc tổ chức các chương trình hướng nghiệp, tạo cơ hội thực tập, đồng thời tuyển dụng sinh viên và phối hợp trong các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh, thương hiệu của 2 bên.

Được biết, những năm qua, PVcomBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều trường đại học trên cả nước như: Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Kinh tế Quốc dân; Học viện Ngân hàng; Đại học Đông Đô…

HCMCOU được thành lập năm 1990 và chính thức trở thành trường đại học công lập từ năm 2006. Hiện HCMCOU là một trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, đảm nhận nhiệm vụ đào tạo bậc đại học và sau đại học với nhiều hình thức linh hoạt như đào tạo chính quy, giáo dục thường xuyên và tại các cơ sở vệ tinh.

Với mô hình đào tạo mở, linh hoạt, HCMCOU đã và đang đào tạo hơn 20.000 sinh viên theo học ở các cấp bậc khác nhau. Trường hướng tới mục tiêu trở thành một cơ sở giáo dục đại học hàng đầu cả nước, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục và nghiên cứu khoa học, không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của xã hội và thị trường lao động.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay