Vừa qua, Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Ngân hàng Đại Chúng TNHH Kasikorn Bank (KBank) chi nhánh TP Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ, nhằm phát triển và mở rộng sản phẩm dịch vụ, gia tăng lợi ích cho cả khách hàng cá nhân cùng khách hàng doanh nghiệp.
Theo đó, PVcomBank và KBank sẽ hợp tác toàn diện cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân của cả hai bên. Đồng thời, dựa trên thế mạnh của mỗi bên, PVcomBank và KBank sẽ nâng cao chất lượng phục vụ, mở rộng tập khách hàng, tăng quy mô thị trường, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Đồng thời, hai bên sẽ nhanh chóng triển khai các hoạt động cụ thể để mang tới khách hàng Việt Nam hoặc khách hàng Thái Lan đang hoạt động tại Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất.
KBank được thành lập từ năm 1945 tại Thái Lan, hiện là ngân hàng lớn thứ hai tính theo khối tài sản, có mạng lưới dịch vụ và đối tác chiến lược trong nước và trong cộng đồng kinh tế Asean (AEC) + 3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc). Với mục tiêu chiến lược là trở thành “Ngân hàng AEC + 3”, KBank không ngừng phát triển kinh doanh, mở rộng liên kết hợp tác trong khu vực. Tại Việt Nam, KBank đã khai trương chi nhánh TP. Hồ Chí Minh với vốn điều lệ 80 triệu USD (tương đương 1.850 tỷ đồng) vào tháng 8 vừa qua. Với mục tiêu mở rộng thị trường, hướng tới phân khúc khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh, tận dụng nền tảng số ưu việt sẵn có, KBank đã và đang đẩy mạnh hợp tác với các công ty fintech uy tín tại Việt Nam như Sendo, Kiot, Seedom,… |