Thứ hai, 28/10/2024
   

PVcomBank hợp tác chiến lược với trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh

Tuần qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HUIT).
hợp tác
Đại diện PVcomBank và HUIT thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược

Theo đó, PVcomBank và HUIT cam kết xây dựng mối quan hệ bền vững, tận dụng tối đa thế mạnh để mang lại giá trị thiết thực cho cả hai bên. Trong đó, PVcomBank sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng như tài khoản trả lương, thu học phí và tiền gửi với điều kiện ưu đãi, đồng thời sẵn sàng phát triển các sản phẩm mới khi Nhà trường có nhu cầu.

Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ hợp tác chặt chẽ trong truyền thông và phát triển thương hiệu, nhằm quảng bá hình ảnh và các dịch vụ của nhau. Đồng thời, tổ chức các khóa học, hội thảo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, mở ra nhiều cơ hội thực tập và tuyển dụng cho sinh viên của trường cũng là một phần quan trọng trong kế hoạch hợp tác giữa hai đơn vị.

Được biết, PVcomBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều trường đại học trên cả nước như: Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh; Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Đại học Kinh tế Quốc dân; Đại học Đông Đô…

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, HUIT là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Công thương, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đặc biệt có thế mạnh trong các ngành công nghiệp và thương mại.

HUIT không ngừng đổi mới, hướng đến việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội và phát triển bền vững. Hiện tại, trường đào tạo đa dạng các bậc học từ đại học đến sau đại học, với quy mô ngày càng mở rộng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay