Thứ tư, 24/12/2025
   

PVcomBank được trao chứng nhận Tổ chức Đạt chuẩn Quốc tế ACCA

Ngày 16/01/2025, tại Hà Nội, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác và lễ trao chứng nhận Tổ chức Đạt chuẩn Quốc tế ACCA (ACCA Approved Employer) giữa Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc ACCA và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã được tổ chức thành công với sự tham gia của đại diện lãnh đạo hai đơn vị. Sự kiện quan trọng này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình nâng cao chất lượng nhân sự và hội nhập quốc tế của PVcomBank.

Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), được thành lập từ năm 1904, hiện là tổ chức nghề nghiệp lớn nhất toàn cầu, với chứng chỉ ACCA được công nhận rộng rãi tại 180 quốc gia. Vào ngày 10/11/2024, PVcomBank đã vinh dự trở thành Tổ chức Đạt chuẩn Quốc tế ACCA, chính thức gia nhập cộng đồng hơn 8.000 doanh nghiệp đối tác được công nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận này không chỉ khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng mà còn thể hiện cam kết của PVcomBank trong việc phát triển nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế và hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu.

Tại buổi lễ, đại diện hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về các chương trình đào tạo chuyên môn, tuyển dụng và phát triển nhân lực. Đây là dấu mốc quan trọng mở ra loạt hoạt động nhằm nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên, đồng thời tạo cơ hội kết nối và chia sẻ kiến thức, thể hiện quyết tâm của PVcomBank trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Đại diện ACCA trao chứng nhận “Tổ chức Đạt chuẩn Quốc tế ACCA” (ACCA Approved Employer) cho đại diện PVcomBank
Đại diện ACCA trao chứng nhận “Tổ chức Đạt chuẩn Quốc tế ACCA(ACCA Approved Employer) cho đại diện PVcomBank
Ông Nguyễn Việt Hà, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank, phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Việt Hà, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank, phát biểu tại sự kiện

Đại diện PVcomBank kỳ vọng, thỏa thuận hợp tác với ACCA lần này sẽ giúp hai bên đạt được những thành công hơn nữa trong quá trình hợp tác. Việc PVcomBank chính thức trở thành “ACCA Approved Employer” là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực. Chứng nhận này không chỉ khẳng định cam kết mạnh mẽ của ngân hàng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, mà còn thể hiện sự quyết tâm của chúng tôi trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của ngân hàng. PVcomBank sẽ tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi và tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank Nguyễn Việt Hà phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đại diện ACCA và đại diện PVcomBank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Tại buổi lễ, đại diện ACCA và đại diện PVcomBank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, ACCA sẽ phối hợp cùng PVcomBank triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý tài chính và xây dựng chiến lược nhân sự cho PVcomBank. ACCA cam kết sẽ thiết kế các khóa học ngắn hạn nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn cho nhân viên PVcomBank. Điểm nhấn quan trọng trong thỏa thuận là chương trình ACCA Job Fast Track, mang đến cơ hội tuyển dụng đặc cách cho các hội viên và học viên ACCA dựa trên mức độ hoàn thành chứng chỉ.

Ông Tô Quốc Hưng, Giám đốc Quốc gia, ACCA Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Ông Tô Quốc Hưng, Giám đốc Quốc gia, ACCA Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Theo chia sẻ của ông Tô Quốc Hưng - Giám đốc Quốc gia, ACCA Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ: “Chúng tôi luôn coi trọng các mối quan hệ đối tác như động lực thúc đẩy sự đổi mới và thay đổi tích cực trong ngành. Lễ ký kết hôm nay là minh chứng cho cam kết hợp tác chặt chẽ giữa ACCA và PVcomBank, cùng nhau vượt qua thách thức, tận dụng cơ hội mới và nâng tầm ảnh hưởng của hai tổ chức tại Việt Nam”.

Với sứ mệnh “Đặt con người làm trung tâm”, sự hợp tác lần này sẽ tạo ra giá trị bền vững cho đội ngũ nhân sự của PVcomBank và góp phần nâng cao khả năng phục vụ khách hàng trong quá trình phát triển.

PVcomBank
  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay