Từ ngày 15/11 đến ngày 22/12/2022, “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022” do Bộ Công thương phát động nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, kích cầu thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đóng góp về tài chính là một trong những nhà tài trợ, góp phần lan tỏa tinh thần của chương trình.
Với quy mô toàn quốc, “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022” là sự kết hợp giữa các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử nhằm lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ chủ động triển khai nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi, phát triển kinh tế của đất nước.
Bà Nguyễn Thị Nga, Phó Giám đốc Ban Marketing và Truyền thông (đứng thứ 4), đại diện PVcomBank nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức
Với vai trò là tổ chức tài chính, mỗi sản phẩm dịch vụ của PVcomBank đều có ảnh hưởng nhất định đối với người tiêu dùng. Đồng thời, PVcomBank đã và đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm dịch vụ, nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng như: “Chọn PVcomBank, Trọn niềm vui” tặng tới 500.000 đồng khi gửi tiết kiệm online và nhận lãi suất luôn cao hơn tại quầy tới 0,6%/năm; “Chọn thẻ bạn yêu - Làm điều bạn thích” với cơ chế giảm giá, hoàn tiền tại hàng ngàn điểm chấp nhận thanh toán cho các chủ thẻ tín dụng PVcomBank Cashback, PVcomBank Travel và PVcomBank Shopping; “Miễn phí chuyển tiền quốc tế” cho giao dịch đầu tiên trong tháng cho các khách hàng doanh nghiệp mới hoặc những khách hàng hiện hữu chưa thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế trong vòng 12 tháng tại PVcomBank; Tặng tới 111.111 điểm hoặc 222.222 điểm thưởng trên hệ thống PVOne cho các khách hàng thân thiết của PVcomBank…
Chia sẻ về “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022”, đại diện PVcomBank cho biết: “Đây là một chương trình có nhiều ý nghĩa, giúp khách hàng và người tiêu dùng vừa có cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Với vai trò là một tổ chức tài chính uy tín, PVcomBank luôn ủng hộ các định hướng phát triển kinh tế của Chính phủ, sẵn sàng tham gia các chương trình mang tới nhiều lợi ích và trải nghiệm cho người tiêu dùng. Thông qua các ưu đãi đang triển khai cùng nền tảng công nghệ hiện đại, các sản phẩm dịch vụ của PVcomBank đã thành công chinh phục khách hàng nhờ các phương thức thanh toán đa kênh nhanh chóng, thuận tiện khi mua sắm như thẻ tín dụng, quét QR Code...”.
Giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” đã và đang được PVcomBank cụ thể hóa thông qua sứ mệnh không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt. Với nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank còn số hóa nhiều sản phẩm dịch vụ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào như mở tài khoản, vay, gửi tiết kiệm, thanh toán, chuyển khoản… Và việc thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn còn giúp PVcomBank đến gần với khách hàng hơn, hiểu người tiêu dùng hơn, nhất là áp dụng ưu đãi cho các giao dịch online đã góp phần giúp khách hàng chuyển dịch thói quen từ việc sử dụng kênh truyền thống sang kênh online theo đúng xu thế của thị trường.