Thứ ba, 29/04/2025
   

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
chuyển tiền
Ứng dụng PVConnect của Ngân hàng PVcomBank mang đến những trải nghiệm khác biệt và tối ưu tương tác với người dùng

Theo đó, PVcomBank đã liên tục cập nhật tính năng mới để ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái số đa tiện ích trên PVConnect. Chỉ tính riêng dịch vụ chuyển tiền, khách hàng có thể sử dụng nhiều cách khác nhau tùy theo nhu cầu, thói quen, hoàn cảnh.

Liên kết nhanh gọn, giảm tải thao tác

Nhờ sự phát triển của công nghệ, ngay cả thao tác tìm kiếm giờ đây cũng được giảm tải đáng kể bằng tính năng widget - cho phép hiển trị trực tiếp những ứng dụng thường xuyên sử dụng ngay trên màn hình chính điện thoại.

Đối với ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tự thiết lập một “ngân hàng số mini” ngay ngoài màn hình, với mã QR hoặc các trường thông tin “Chuyển tiền” và “Quét QR” - là những giao dịch được sử dụng nhiều hàng ngày. Đây chỉ là một chi tiết nhỏ trên thiết bị di động nhưng PVcomBank lại ứng dụng với PVConnect để “chạm” tới trải nghiệm thực tế của người dùng.  

Chuyển tiền đã trở thành một giao dịch thường xuyên, diễn ra hàng ngày và mong muốn của người dùng là có thể thực hiện điều này mọi lúc, mọi nơi. Nắm bắt được nhu cầu này, PVcomBank đã cung cấp tiện ích chuyển tiền qua kênh Zalo, giúp khách hàng dễ dàng chuyển tiền ngay trong khi trò chuyện.

Từ số tài khoản ngân hàng trên cửa sổ chat, người dùng có thể thực hiện chuyển tiền qua ứng dụng PVConnect chỉ bằng vài thao tác đơn giản: nhập số tiền và lời nhắn; xác nhận để hoàn thành giao dịch. Mọi thông tin của khách hàng đều được PVcomBank và Zalo bảo mật nhờ hệ thống công nghệ hiện đại cùng các lớp xác thực trên PVConnect.

Gợi ý thông minh, tiết kiệm thời gian tìm kiếm

Nhằm tối ưu tiện ích tìm kiếm cho khách hàng khi thực hiện chuyển tiền, PVcomBank hiện đã cho phép người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng thông tin tài khoản của cá nhân thụ hưởng bằng cách gõ từ khóa liên quan đến tên người nhận, số tài khoản thanh toán hoặc số điện thoại.

Theo đó, PVConnect sẽ tự động gợi ý cho khách hàng các số tài khoản ngân hàng phù hợp, bao gồm cả các số tài khoản đã lưu trong danh sách thụ hưởng hoặc mới chuyển tiền gần nhất. 

Vì vậy, thay vì khách hàng phải trượt thanh công cụ để tìm tên người nhận, thì chỉ cần nhập 1, 2 ký tự theo tên đã lưu trong danh bạ thụ hưởng hoặc theo số điện thoại là sẽ tìm được thông tin. PVConnect cũng tự động gợi ý các ngân hàng và số tài khoản phù hợp để giao dịch, rất thuận tiện. Tính năng hiển thị số tài khoản chuyển gần nhất cũng rất tiện khi cần chuyển nhiều lần cho cùng một người.

Mã QR riêng biệt đối với từng giao dịch

Khi thương mại điện tử ngày càng phát triển, thanh toán qua mã QR cũng dần trở nên phổ biến hơn. Trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tự tạo QR code chi tiết cho từng giao dịch với số tiền và nội dung riêng biệt, giúp người chuyển tiền chỉ cần quét mã để hoàn tất thanh toán thay vì nhập thủ công số tài khoản và số tiền, tránh được sai sót.

Tại nhiều cửa hàng bán lẻ, tính năng tự tạo QR code đã góp phần giảm tải thời gian, thao tác thanh toán cho người mua, trong khi các chủ cửa hàng có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả hơn, hạn chế nhầm lẫn như khi sử dụng tiền mặt và tránh những nguy cơ gian lận giao dịch.  

Theo đại diện PVcomBank, sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt không chỉ giúp người dùng cảm thấy thuận tiện, an toàn hơn, mà còn giúp họ quản lý tài chính tốt hơn và tận dụng các lợi ích từ hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số.

Việc phát triển đồng thời nhiều phương thức chuyển tiền nói riêng và ngày càng đa dạng hệ sinh thái số với hơn 200 tiện ích trên PVConnect nói chung là một trong những mục tiêu của PVcomBank nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.

Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao về yếu tố bảo mật, an toàn trong giao dịch trực tuyến, các khách hàng của PVcomBank có thể cập nhật thông tin định danh sinh trắc học bằng căn cước công dân gắn chip ngay trên ứng dụng PVConnect. Đây cũng là một yêu cầu bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước.

Song song với đó, PVcomBank cũng kết hợp hình thức xác thực giao dịch bằng Smart OTP, hạn chế tối đa rủi ro cho các giao dịch tài chính của khách hàng, đặc biệt là các giao dịch có giá trị lớn.

  • ĐHĐCĐ Vietcombank 2025: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ, bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát

    ĐHĐCĐ Vietcombank 2025: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ, bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát

    Ngày 26/4/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - mã: VCB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 (ĐHĐCĐ) tại Trường Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung trọng yếu liên quan đến kiện toàn nhân sự lãnh đạo, phương án phát hành cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ và định hướng, kế hoạch kinh doanh 2025.

  • HDBank cùng khách hàng chung tay hiến máu vì cộng đồng

    HDBank cùng khách hàng chung tay hiến máu vì cộng đồng

    Sáng 25/04/2024, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank), chương trình “Hiến máu tình nguyện đợt 1-2025” đã thu hút 161 cán bộ nhân viên ngân hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh và khách hàng tham gia.

  • Nam A Bank nhận 10 triệu USD từ GCPF

    Nam A Bank nhận 10 triệu USD từ GCPF

    Ngày 25/04/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, mã chứng khoán: NAB) nhận khoản giải ngân 10 triệu USD từ Quỹ Hợp tác Khí hậu Toàn cầu (GCPF) - Global Climate Partnership Funds, nâng tổng số dư huy động vốn nước ngoài lên hơn 110 triệu USD.

  • VietinBank hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh Lai Châu

    VietinBank hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh Lai Châu

    Ngày 24/4/2025, tại xã Nậm Xe, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu, Bộ Công an và tỉnh Lai Châu tổ chức Lễ trao tặng kinh phí do Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và các đơn vị đồng hành hỗ trợ chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh.

  • Voice OTT: Thông báo biến động số dư trên Co-opBank Mobile Banking

    Voice OTT: Thông báo biến động số dư trên Co-opBank Mobile Banking

    Từ 26/4/2025, ứng dụng Co-opBank Mobile Banking chính thức tích hợp tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói (Voice OTT), mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch hiện đại và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • Agribank đồng hành kiến tạo, vững bước tương lai

    Agribank đồng hành kiến tạo, vững bước tương lai

    Hòa chung không khí tự hào kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (1975-2025), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) khẳng định vị thế là trụ cột vững chắc trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn, góp phần nâng cao đời sống người dân Việt Nam.

  • Nguyên Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng vào HĐQT Vietcombank

    Nguyên Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng vào HĐQT Vietcombank

    Bà Hoàng Thanh Nhàn, nguyên Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng được bầu vào Hội đồng quản trị (HĐQT) Vietcombank nhiệm kỳ 2023-2028.

  • Tiền gửi vào ngân hàng sụt giảm trong 3 tháng đầu năm 2025

    Tiền gửi vào ngân hàng sụt giảm trong 3 tháng đầu năm 2025

    Báo cáo mới nhất của Ngân hàng Nhà nước cho thấy, trong tháng 1/2025, tổng huy động vốn từ Dân cư và Tổ chức kinh tế của toàn hệ thống ngân hàng đạt 14,62 triệu tỷ đồng, giảm 0,75% so với cuối năm 2024. Tính đến cuối năm 2024, huy động vốn thấp hơn gần 1 triệu tỷ đồng so với tín dụng (15,7 triệu tỷ đồng).

  • KienlongBank thông qua kế hoạch tăng trưởng 24% năm 2025

    KienlongBank thông qua kế hoạch tăng trưởng 24% năm 2025

    Ngày 25/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông, thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025, với mục tiêu tăng trưởng 24% trong năm 2025, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển bền vững.

  • Tín dụng xanh: “Chìa khóa” trong chiến lược phát triển tài chính bền vững

    Tín dụng xanh: “Chìa khóa” trong chiến lược phát triển tài chính bền vững

    Nhằm làm rõ vai trò của tín dụng xanh trong quá trình chuyển đổi xanh và phát triển bền vững, ngày 25/4/2025 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp Báo Lao Động tổ chức Hội thảo “Khơi thông dòng vốn tín dụng xanh”. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì Hội thảo.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay