Thứ tư, 17/07/2024
   

PTF triển khai cho vay tiêu dùng theo hạn mức

Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) vừa cho biết, đã triển khai phương thức cho vay tiêu dùng theo hạn mức trên toàn hệ thống, từ tháng 3/2023.

Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) vừa cho biết, đã triển khai phương thức cho vay tiêu dùng theo hạn mức trên toàn hệ thống, từ tháng 3/2023.

PTF trien khai cho vay tieu dung theo han muc 1

Đây được xem là màn khởi động cho các hoạt động phát triển kinh doanh trong quý II năm 2023 đầy tiềm năng, góp phần hiện thực hóa mong muốn của PTF trong việc triển khai thêm nhiều giải pháp tài chính mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, mang đến những trải nghiệm thuận tiện, tiết kiệm và linh hoạt nhất cho khách hàng vay.

Theo đó, khách hàng chỉ cần ký kết hợp đồng duy nhất 01 lần và được sử dụng hạn mức cho vay linh hoạt trong suốt 36 tháng. Tùy theo nhu cầu sử dụng vốn của mình, khách hàng có thể chủ động yêu cầu giải ngân số tiền bất kỳ trong hạn mức đã được duyệt, tại bất cứ thời điểm nào trong thời hạn cho vay.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng hạn mức một cách tối ưu nhất và chủ động nguồn tài chính để trả nợ. Đối với khoản vay hạn mức đã được cấp, số tiền phải trả hàng tháng nhỏ, chỉ bằng 2.5% dư nợ gốc và lãi phát sinh thực tế trong kỳ.

Trường hợp khách hàng có khả năng trả nợ nhiều hơn khoản phải trả hàng tháng, hoặc muốn trả nợ sớm hơn ngày thanh toán hàng tháng theo lịch trả nợ, khách hàng đều có thể thực hiện được dễ dàng mà không mất phí. PTF miễn phí trả nợ trước hạn cho khách hàng. Mặt khác, với mỗi số tiền gốc mà khách hàng đã thanh toán sẽ được hoàn lại vào hạn mức được cấp và khách hàng có thể tiếp tục yêu cầu giải ngân khi có nhu cầu.

Đặc biệt hơn, nếu đáp ứng lịch sử trả nợ tốt, khách hàng sẽ được PTF áp dụng lãi suất cho vay ưu đãi và tăng hạn mức cho vay mà không phải tất toán hoặc ký lại hợp đồng cho vay. Dự kiến, trong tương lai, PTF sẽ cấp hạn mức tín dụng tiêu dùng cho các khách hàng thân thiết để dễ dàng chi tiêu, mua hàng trả góp tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng, đại lý bán lẻ thuộc hệ sinh thái của BRG và các đối tác khác của PTF.

Với sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng theo phương thức cho vay theo hạn mức vừa ra mắt, PTF mong muốn phục vụ các nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng tín dụng tiêu dùng nhưng không đáp ứng tiêu chuẩn mở thẻ tín dụng tại các Ngân hàng hoặc các Khách hàng muốn linh hoạt hơn trong các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ để phù hợp với sở thích và thói quen chi tiêu của mình.

 (Nguồn: PTF)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay