Thứ tư, 26/06/2024
   

PTF cho khách hàng có nguồn thu nhập từ lương vay vốn

Từ ngày 29/06/2023, Công ty TNHH Tài chính MTV Bưu Điện (PTF) chính thức triển khai chương trình cho khách hàng là người đi làm hưởng lương được vay vốn theo hạn mức. Đây được xem như sự nỗ lực của PTF trong việc góp phần xóa bỏ “tín dụng đen”, để đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng, mang

Từ ngày 29/06/2023, Công ty TNHH Tài chính MTV Bưu Điện (PTF) chính thức triển khai chương trình cho khách hàng là người đi làm hưởng lương được vay vốn theo hạn mức. Đây được xem như sự nỗ lực của PTF trong việc góp phần xóa bỏ “tín dụng đen”, để đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng, mang đến trải nghiệm thuận tiện, tiết kiệm và an toàn cho Khách hàng.

PTF cho khach hang co nguon thu nhap tu luong vay von

Theo đó, khách hàng chỉ cần ký kết hợp đồng duy nhất 01 lần và được sử dụng hạn mức cho vay linh hoạt trong suốt 36 tháng, với hạn mức cho vay lên đến 05 lần thu nhập. Đồng thời, lãi suất cho vay ưu đãi đối với từng sản phẩm. Ngoài ra, chính sách hồ sơ linh hoạt, đáp ứng được đa dạng khả năng cung cấp hồ sơ của khách hàng.

Cụ thể, PTF đã thiết kế 5 gói vay là gói vay Officer A, gói vay Officer B, gói vay Salary A, gói vay Salary B và gói vay Salary C để cho khách hàng lựa chọn vay vốn theo từng gói phù hợp nhất với khách hàng.

Trong đó, gói vay Officer A được dành riêng cho khách hàng có lương chuyển khoản trên 15 triệu, sẽ được vay với hạn mức từ 10 đến 70 triệu đồng, với lãi suất cho vay là 2,67%/tháng. Để được vay vốn theo gói này khách hàng cần cung cấp VssID và sao kê lương cho PTF.

Đối với gói vay Officer B được dành riêng cho khách hàng có thẻ tín dụng ngân hàng, sẽ được vay với hạn mức từ 10 đến 30 triệu đồng, với lãi suất cho vay là 3,33%/tháng. Để được vay vốn theo gói này khách hàng cần cung cấp VssID và thẻ tín dụng cho PTF.

Đối với gói vay gói vay Salary A, có hạn mức cho vay từ 10 đến 30 triệu đồng, với lãi suất cho vay là 3,75%/tháng. Để được vay vốn theo gói này khách hàng cần cung cấp VssID và sao kê tài khoản cho PTF.

Đối với gói vay gói vay Salary B, có hạn mức cho vay từ 10 đến 25 triệu đồng, với lãi suất cho vay là 4,17%/tháng. Để được vay vốn theo gói này khách hàng cần cung cấp VssID cho PTF.

Đối với gói vay gói vay Salary C, có hạn mức cho vay từ 10 đến 25 triệu đồng, với lãi suất cho vay là 4,17%/tháng. Để được vay vốn theo gói này khách hàng cần cung cấp thẻ Bảo hiểm y tế và Sao kê lương cho PTF.

Để được vay theo chương trình, khách hàng phải có thu nhập và công việc ổn định. Khách hàng làm việc tại các tổ chức tham gia Bảo hiểm xã hội cho người lao động, với độ tuổi của nam từ 25-60 tuổi và của nữ từ 22-55 tuổi. Khách hàng phải làm việc tối thiểu 03 tháng tại tổ chức đang làm việc. Đồng thời, đang sinh sống tại địa bàn nằm trong vùng hoạt động của PTF. Đặc biệt, là khách hàng không nhận nợ với tổ chức tín dụng khác trong vòng 2 tháng tính đến thời điểm đề nghị vay vốn.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ qua Hotline: 1900 23 23 56 hoặc Fanpage/Zalo OA của PTF.

(Nguồn: PTF)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay