Thứ tư, 26/06/2024
   

PGBank ưu đãi cho khách hàng vay mua ô tô của Tập đoàn Thành Công

Từ 08/01/2024, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) chính thức triển khai chương trình "Siêu ưu đãi cùng PG Bank Visa" dành cho các khách hàng cá nhân và người quản lý doanh nghiệp siêu nhỏ vay mua ô tô do Tập đoàn Thành Công sản xuất, lắp ráp/phân phối.
vay mua ô tô

Theo đó, các đối tượng khách hàng cá nhân và người quản lý doanh nghiệp siêu nhỏ vay mua ô tô do Tập đoàn Thành Công sản xuất, lắp ráp/phân phối sẽ được tự động cấp hạn mức thẻ tín dụng PG Bank VISA theo hình thức tín chấp dựa trên khoản vay của khách hàng. Hạn mức tối đa cho thẻ VISA = Tổng số tiền trả gốc trong 06 tháng đầu của khoản vay mua xe ô tô tại PGBank.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng tiền tương ứng phí thường niên năm đầu tiên khi phát hành thẻ thành công. Quà tặng sẽ được chi trả trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày lên sao kê thẻ VISA kỳ đầu tiên trong 2 kỳ như: Kỳ 1, từ ngày 11/12/2023 đến 25/12/2023; Kỳ 2, từ ngày 11/01/2024 đến 25/01/2024.

Mỗi khách hàng được nhận ưu đãi 01 lần trong thời gian triển khai chương trình. Nếu số lượng khách hàng đáp ứng các điều kiện nhận ưu đãi vượt quá ngân sách thì sẽ ưu tiên hoàn tiền cho khách hàng có thẻ VISA phát hành sớm hơn trên hệ thống của PG Bank.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay