Chủ nhật, 23/02/2025
   

3 'mảnh ghép' tạo nên phiên bản mới của PGBank

Nhân cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, ngân hàng PGBank đã có những thay đổi đáng kể từ tên gọi, bộ nhận diện thương hiệu cho đến định hướng phát triển.

Tên gọi mới gửi gắm khát vọng Thịnh vượng - Phát triển

Tháng 12 năm 2023, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thức đổi tên thương mại thành Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển, tên tiếng Anh là Prosperity and Growth Commercial Joint Stock Bank, viết tắt là PGBank.

Với tên gọi mới này, PGBank muốn nhấn mạnh vào hai yếu tố: “Thịnh vượng” và “Phát triển” - hai từ mang ý nghĩa đặc biệt với không chỉ bản thân ngân hàng, mà với cả khách hàng của mình.

Phần "Thịnh vượng" trong tên gọi thể hiện mong muốn và cam kết của ngân hàng trong việc đóng góp vào sự thịnh vượng của khách hàng, cộng đồng và xã hội. Nó không chỉ đề cập đến sự giàu có về mặt tài chính mà còn bao hàm sự phát triển bền vững, sức khỏe và hạnh phúc. Ngân hàng không chỉ tập trung vào việc tạo lợi nhuận mà còn quan tâm đến việc tạo ra giá trị lớn hơn cho cộng đồng.

Phần "Phát triển" nhấn mạnh vào mục tiêu của ngân hàng là không ngừng phát triển, đổi mới và mở rộng. Điều này không chỉ áp dụng với việc phát triển sản phẩm và dịch vụ ngân hàng mà còn trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, công nghệ và cải tiến quy trình nội bộ, hướng tới việc hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương và quốc gia, đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Tên gọi mới cũng phản ánh sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Trong khi "Thịnh vượng" mang ý nghĩa truyền thống, liên quan đến sự ổn định và vững chắc, thì "Phát triển" lại mang hơi hướng hiện đại, đề cập đến sự đổi mới và tăng trưởng.

Cuối cùng, tên gọi mới cũng là một lời cam kết từ ngân hàng đối với tương lai, cho thấy sự quyết tâm không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn trong dài hạn. Nó gửi đi thông điệp rằng ngân hàng sẽ là đối tác đáng tin cậy, hỗ trợ khách hàng không chỉ trong hiện tại mà còn trong suốt hành trình hướng tới sự thịnh vượng và phát triển.

PGBank - Luôn cùng bạn thành công

Slogan mới của Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát Triển là "Luôn cùng bạn thành công" thể hiện cam kết mạnh mẽ từ phía ngân hàng đối với khách hàng của mình.

Slogan này nhấn mạnh rằng ngân hàng không chỉ là một tổ chức tài chính mà còn là một đối tác đáng tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn, dù trong hoàn cảnh thuận lợi hay thách thức.

nhận diện thương hiệu
Tên gọi mới gửi gắm khát vọng Thịnh vượng - Phát triển

"Luôn cùng bạn thành công" còn thể hiện sự hỗ trợ vững chắc mà ngân hàng cung cấp. Điều này không chỉ giới hạn ở các sản phẩm và dịch vụ tài chính mà còn bao gồm việc tư vấn, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình.

Slogan cũng phản ánh tinh thần và chiến lược tập trung vào khách hàng của ngân hàng. Ngân hàng cam kết lắng nghe, hiểu và đáp ứng nhu cầu cụ thể của mỗi khách hàng, từ đó giúp họ thành công trong lĩnh vực của mình.

Đây còn là nguồn khích lệ, nhấn mạnh vai trò của ngân hàng trong việc hỗ trợ tăng trưởng cá nhân và doanh nghiệp. Nó thể hiện sự cam kết của ngân hàng trong việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội.

Cuối cùng, "Luôn cùng bạn thành công" cũng là một lời hứa về mối quan hệ dài hạn và bền vững giữa ngân hàng và khách hàng. Điều này không chỉ đồng nghĩa với việc cung cấp các giải pháp tài chính mà còn đề cập đến việc xây dựng quan hệ lâu dài, dựa trên sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau.

Slogan mới không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là một tuyên bố về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát Triển hướng tới.

Để đạt được điều đó, PGBank đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một ngân hàng thông minh, dựa trên nền tảng thịnh vượng vững chắc và bằng sự tận tâm thấu hiểu khách hàng.

Theo đó, trải nghiệm khách hàng được đặt làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Song song, sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ hiện đại cho phép ngân hàng này thiết kế, phát triển các sản phẩm chuyên biệt và dịch vụ có tiêu chuẩn đồng nhất trên mọi điểm chạm, qua đó mang đến những giá trị tốt đẹp và sự hài lòng dành cho khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu mới lan tỏa giá trị sâu rộng

Mảnh ghép thứ 3 tạo nên PGBank “phiên bản mới” chính là bộ nhận diện thương hiệu mới của ngân hàng, với sự thay đổi toàn diện. Trung tâm của logo được thay bằng một chữ S cách điệu – chữ cái bắt đầu của từ “Success” (Thành công), thể hiện rõ khát vọng mang đến thành công, thịnh vượng cho các đối tác, khách hàng.

Sâu xa hơn, logo mới này còn tượng trưng cho dải đất hình chữ S của Việt Nam, thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc sâu sắc. Đó cũng như lời khẳng định: sự thành công mà PGBank hướng tới không chỉ gói gọn cho bản thân ngân hàng, các khách hàng và đối tác, mà hơn hết, còn là khát vọng xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.

Logo mới của PGbank được thiết kế năng động đồng thời đề cao sự chắc chắn và mạnh mẽ - nhận diện mới thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của PGBank trong việc xây dựng một ngân hàng hiện đại, minh bạch và chuẩn mực, với cam kết mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và xã hội.

3 'mảnh ghép' tạo nên phiên bản mới của PGBank
3 'mảnh ghép' tạo nên phiên bản mới của PGBank

Bước vào giai đoạn mới chuyển mình, bứt phá

Việc thay tên gọi, slogan và bộ nhận diện thương hiệu mới là cột mốc quan trọng đánh dấu việc ngân hàng 30 năm tuổi bước vào giai đoạn mới chuyển mình, bứt phá hơn.

Trong Đại đội đồng cổ đông bất thường vào tháng 10 năm 2023, hội đồng quản trị mới đã đưa ra định hướng mở ra chương mới của PGBank. Theo đó, trong tương lai, PGBank sẽ trở thành ngân hàng chuẩn mực và được quản trị theo thông lệ quốc tế, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, mang lại lợi ích cho khách hàng và người lao động, lợi ích cho xã hội.

Trong thời gian tới, để thuận tiện hơn cho việc phục vụ khách hàng tại nhiều địa bàn mới, PGBank sẽ tăng số lượng chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Cùng với đó, toàn bộ điểm giao dịch của PGBank sẽ được nâng cấp và áp dụng mô hình mặt bằng điển hình theo nhận diện thương hiệu mới. Các chi nhánh, phòng giao dịch khang trang, hiện đại hơn hứa hẹn sẽ góp phần mang lại trải nghiệm giao dịch thuận lợi, hiện đại hơn cho khách hàng.

Song song việc thay đổi tên thương mại chính thức từ ngày 19/12/2023, ngày 28/12/2023 PGBank chính thức ra mắt giới thiệu nhận diện thương hiệu mới, thông qua một sự kiện gala âm nhạc với quy mô hoành tráng, được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với tên gọi ‘Bản giao hưởng Thăng hoa”.

Với việc thay đổi tên thương mại các quyền lợi đối với khách hàng không thay đổi, mở ra một chặng đường mới trên hành trình tiếp nối 30 năm của ngân hàng.

  • PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

    PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

    Ngày 21/02/2025, tại Thái Lan, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh tại lễ trao giải của Tạp chí International Finance Magazine (IFM) với hai hạng mục quan trọng: Ứng dụng Ngân hàng điện tử mới tốt nhất – PVConnect – Việt Nam 2024; Chiến dịch Marketing hợp kênh hiệu quả nhất Việt Nam 2024.

  • SHB và những dấu ấn trong việc thực thi ESG

    SHB và những dấu ấn trong việc thực thi ESG

    Trên hành trình chinh phục mục tiêu trở thành ngân hàng Top 1 về hiệu quả, SHB kiên tâm với định hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững, đồng hành cùng đất nước trong kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

  • Các ngân hàng hé lộ chỉ tiêu lợi nhuận năm 2025

    Các ngân hàng hé lộ chỉ tiêu lợi nhuận năm 2025

    Với mục tiêu tăng trưởng tín dụng 16% và kỳ vọng cầu vốn trở lại, các ngân hàng đã hé lộ chỉ tiêu kinh doanh chuẩn bị trình cổ đông trong kỳ họp thường niên 2025 sắp tới.

  • HD SAISON cho khách vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,5%/tháng

    HD SAISON cho khách vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,5%/tháng

    Từ 14/02 đến hết ngày 07/03/2025, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) chính thức triển khai chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng thân thiết được vay ưu đãi đặc biệt, với lãi suất chỉ 2,5%/tháng, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn, đồng hành và thanh toán tốt.

  • Techcombank tính lập công ty bảo hiểm nhân thọ 1.300 tỷ đồng

    Techcombank tính lập công ty bảo hiểm nhân thọ 1.300 tỷ đồng

    Techcombank muốn lập công ty bảo hiểm nhân thọ vốn ít nhất 1.300 tỷ đồng và chi 285 tỷ để tăng sở hữu tại một đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ.

  • Hội viên VNBA lọt Top 10 ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững

    Hội viên VNBA lọt Top 10 ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững

    Trong khuôn khổ Diễn đàn bất động sản mùa Xuân lần thứ V và Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025, diễn ra ngày 19/02/2025, 10 ngân hàng hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) được vinh danh “Top 10 Ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững nhất năm 2024”.

  • Quyết liệt triển khai đồng bộ giải pháp thúc đẩy kinh doanh

    Quyết liệt triển khai đồng bộ giải pháp thúc đẩy kinh doanh

    Trong năm 2024, mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức từ bối cảnh kinh tế chung, Agribank vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trên nhiều mặt tạo nền tảng tài chính vững chắc để ngân hàng tiếp tục mở rộng hoạt động và thực hiện các mục tiêu chiến lược trong năm 2025.

  • Tin buồn

    Tin buồn

    Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: chồng, cha, ông chúng tôi là ông Nguyễn Văn Dễ - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Nguyên chủ tịch hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (Chủ tịch HĐHH nhiệm kỳ I)

  • BIDV chốt ngày họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

    BIDV chốt ngày họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV, mã chứng khoán: BID) vừa có thông báo về ngày đăng ký cuối cùng tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025.

  • Agribank cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất từ 2,4%/năm

    Agribank cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất từ 2,4%/năm

    Từ nay đến ngày 31/12/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục triển khai chương trình cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 2,4%/năm, nhằm hỗ trợ khách hàng giảm gánh nặng tài chính và tận hưởng chính sách vay ưu đãi.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay