Theo đó, khách hàng tổ chức khi thực hiện đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử lần đầu từ thời điểm 01/07/2024 và khi thay đổi thiết bị đăng nhập dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được mã OTP gửi về số điện thoại đã đăng ký dịch vụ. Vì vậy, khách hàng cần thực hiện nhập mã OTP vào màn hình xác thực đăng nhập để hoàn tất bước đăng nhập và sử dụng dich vụ.
Khách hàng kiểm tra Số điện thoại đã đăng ký với PGBank để đảm bảo giao dịch không bị gián đoạn. Trong trường hợp có nhu cầu cập nhật/thay đổi số điện thoại, khách hàng cần đến chi nhánh/Phòng giao dich gần nhất của PGBank để được hỗ trợ.
Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ với phòng Dịch vụ Khách hàng theo số điện thoại: 1900555574 hoặc (024) 62 555 999 hoặc Email: dvkh@pgbank.com.vn;