Chủ nhật, 07/07/2024
   

PGBank An Dương khai trương trụ sở mới

Ngày 2/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) khai trương trụ sở mới của Phòng giao dịch An Dương (PGBank An Dương) đồng bộ theo nhận diện thương hiệu mới.
PGBank An Dương
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới PGBank An Dương

Theo đó, PGBank An Dương đã chuyển địa điểm từ địa chỉ số 5 An Dương, phường Yên Phụ tới địa điểm mới tại số 2 Yên Phụ nhỏ, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Việc chuyển sang địa điểm mới của PGBank An Dương, với không gian rộng rãi, khang trang cùng văn phòng to đẹp, hiện đại nằm trong kế hoạch chuyển đổi của PGBank theo nhận diện thương hiệu mới. Đồng thời, cải thiện chất lượng dịch vụ, góp phần nâng cao trải nghiệm, gia tăng sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng với PGBank

Trụ sở mới của PGBank An Dương tọa lạc trên con đường Yên Phụ mang nhiều giá trị lịch sử, văn hóa, tiềm năng kinh tế và có vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng của thành phố như trung tâm quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình,....

Ngoài ra, Yên Phụ cũng là khu vực có nhiều tiện ích, sầm uất, với mật độ dân cư đông đúc thu hút nhiều khách tham quan, hứa hẹn sẽ trở thành một phòng giao dịch trọng điểm, tăng trưởng cao của PGBank trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương, PGBank An Dương dành nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch từ ngày 02/07/2024.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay