Thứ tư, 03/07/2024
   

Ông Konstantin Balduev giữ chức Phó Tổng Giám đốc VRB

Ngày 28/02/2023, tại Hội Sở chính Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định số 019/2023/NQ-HĐTV ngày 20/02/2023 của Hội đồng thành viên về việc bổ nhiệm ông Konstantin Balduev giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc VRB, trực tiếp phụ trách hoạt động bán lẻ, truyền thông và

Ngày 28/02/2023, tại Hội Sở chính Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định số 019/2023/NQ-HĐTV ngày 20/02/2023 của Hội đồng thành viên về việc bổ nhiệm ông Konstantin Balduev giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc VRB, trực tiếp phụ trách hoạt động bán lẻ, truyền thông và marketing, công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng và hoạt động thẻ của ngân hàng.

Ong Konstantin Balduev giu chuc Pho Tong Giam doc VRB 1

Ông Đoàn Minh Tiến - Tổng Giám đốc VRB (ngoài cùng bên trái) và ông Nguyễn Mạnh - Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên VRB (ngoài cùng bên phải) trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc và hoa chúc mừng cho ông Konstantin Balduev (giữa)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ilnar Shaymardanov - Giám đốc Khối Kinh doanh bán lẻ tại các công ty con, Ngân hàng Ngoại thương Nga (VTB) kiêm ủy viên Hội đồng thành viên VRB cho biết, với kinh nghiệm lâu năm tại các vị trí cấp cao trong ngành ngân hàng của Ông Balduev sẽ giúp VRB tăng cường năng lực quản trị điều hành, tiếp tục gặt hái những thành công, đặc biệt đối với mảng bán lẻ. 

Ong Konstantin Balduev giu chuc Pho Tong Giam doc VRB 2

Ông Konstantin Balduev - Phó Tổng Giám đốc VRB

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Konstantin Balduev đã dành lời cảm ơn chân thành nhất tới Hội đồng thành viên, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ nhân viên VRB vì sự quan tâm, hỗ trợ ngay từ những ngày đầu tiên làm việc tại VRB. "Điều quan trọng đối với tôi là trở thành một phần trong văn hóa, một phần con người của VRB. Tôi muốn có một câu chuyện dài và tốt đẹp với đội ngũ của tôi, với VRB và với Việt Nam! Thực sự hạnh phúc khi được ở đây!" - ông Konstantin Balduev nhấn mạnh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay