Thứ hai, 17/06/2024
   

OceanBank và MB tổ chức kick-off chương trình “eMoving - Bứt phá chuyển đổi”

Ngày 20/06/2023, tại Hà Nội và TP HCM, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức sự kiện kick-off chương trình “eMoving - Bứt phá chuyển đổi”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án hợp tác nâng cao năng lực, hiệu quả kinh doanh tại OceanBank,

Ngày 20/06/2023, tại Hà Nội và TP HCM, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức sự kiện kick-off chương trình “eMoving - Bứt phá chuyển đổi”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án hợp tác nâng cao năng lực, hiệu quả kinh doanh tại OceanBank, với sự đồng hành và hỗ trợ từ MB.

OceanBank va MB to chuc kick off chuong trinh eMoving But pha chuyen doi

Quang cảnh buổi kick-off chương trình “eMoving - Bứt phá chuyển đổi”

Tham dự sự kiện, về phía MB có sự hiện diện của ông Lê Xuân Vũ, Thành viên Ban Điều hành MB; ông Kim Tuấn Anh, thành viên Ban Dự án MB cùng nhiều cán bộ quản lý chuyên trách dự án. Về phía OceanBank, có sự hiện diện của ông Trần Trung Dũng, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Hoài Đức, Thành viên HĐTV - Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Văn Dương, Trưởng ban Kiểm soát, ông Hồ Tuấn Anh, Phó Tổng giám đốc cùng các cán bộ quản lý Ttruj sở chính và đông đảo cán bộ, nhân viên chi nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Trần Trung Dũng, Tổng Giám đốc OceanBank cho biết, lãnh đạo hai ngân hàng đã làm việc sâu sát từ đầu năm 2023 để lên ý tưởng và kế hoạch chương trình này. Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh Hồ Chí Minh là 2 đơn vị trụ cột được lựa chọn là đơn vị đầu tiên triển khai thí điểm theo mô hình mới với công nghệ, quy trình, kinh nghiệm được hỗ trợ từ MB. Tổng Giám đốc OceanBank đánh giá, các chỉ tiêu trong chương trình được hai ngân hàng cân nhắc thận trọng căn cứ vào tình hình thị trường và năng lực thực thi của đơn vị triển khai. Việc thay đổi mô hình, tư duy và phương pháp vận hành sẽ giúp các đơn vị cải thiện tình hình và hiệu quả kinh doanh gắn với quyền lợi của người lao động; đồng thời cải thiện hình ảnh OceanBank trên thị trường tài chính ngân hàng. Nhưng trên hết là hướng khách hàng với việc tối ưu sản phẩm dịch vụ, chính sách về lãi suất và thời gian đáp ứng nhu cầu.

Chia sẻ và động viên cán bộ, nhân viên chi nhánh Hà Nội, chi nhánh Hồ Chí Minh và các đơn vị kinh doanh trong hệ thống OceanBank, ông Lê Xuân Vũ cho rằng chương trình đã lựa chọn 4 lĩnh vực cơ bản nhất trong hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng là Cho vay, Huy động, Kiều hối và Bảo hiểm. Dựa vào phân tích và kỳ vọng thị trường, sản phẩm và chính sách sẽ có tính linh hoạt, phù hợp trong thời điểm triển khai. Ông Lê Xuân Vũ cũng nhấn mạnh, việc tạo ra những cơ hội và trải nghiệm mới cho cán bộ kinh doanh cũng chính là việc tạo ra chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng cho khách hàng. MB sẽ tiếp tục tạo điều kiện và đồng hành cùng OceanBank để đội ngũ cán bộ, nhân viên vừa học tập vừa cải tiến và tăng tốc chinh phục mục tiêu. Đoàn kết, hiệp lực, quyết tâm là tinh thần cốt lõi để OceanBank hướng tới bứt phá và chuyển đổi.

Đại diện đơn vị kinh doanh, bà Nghiêm Thị Thu Hương, Giám đốc chi nhánh Hà Nội phát biểu: Chi nhánh Hà Nội và chi nhánh Hồ Chí Minh đã được tham gia vào chương trình từ khâu lập kế hoạch. Việc áp dụng triển khai từ tháng 6.2023 đã ghi nhận nỗ lực chay đua về thời gian. Mong muốn đến sớm hơn kỳ vọng đã thúc đẩy tinh thần cán bộ kinh doanh. Toàn thể cán bộ của đơn vị sẽ quết tâm đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.

Từ năm 2022, OceanBank và MB đã có nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả. Dự án hợp tác nâng cao năng lực và hiêu quả kinh doanh tại OceanBank sẽ được triển khai theo lộ trình với sự đồng hành và hỗ trợ của MB. Mô hình hợp tác sẽ sớm được nhân rộng trong hệ thống mạng lưới OceanBank dựa trên việc đánh giá hiệu quả và rút kinh nghiệm trong từng giai đoạn cụ thể.

(Nguồn: OceanBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay