Thứ năm, 15/08/2024
   

OceanBank và MB Ageas Life tổ chức “kick-off” chương trình hợp tác bán chéo sản phẩm

Ngày 24/10/2022, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB (MB Ageas Life) đã tổ chức buổi “kick-off”, với tên gọi “Ra khơi” cùng thông điệp “Khởi đầu như ý - Vươn tầm lãnh đạo”, nhằm hiện thực hóa chương trình hợp tác kinh doanh bảo hiểm và tiến tới triển khai hoạt động

Ngày 24/10/2022, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB (MB Ageas Life) đã tổ chức buổi “kick-off”, với tên gọi “Ra khơi” cùng thông điệp “Khởi đầu như ý - Vươn tầm lãnh đạo”, nhằm hiện thực hóa chương trình hợp tác kinh doanh bảo hiểm và tiến tới triển khai hoạt động này trên toàn hệ thống OceanBank.

Với lộ trình triển khai dự án hợp tác cùng MB Ageas Life được hoạch định rõ ràng qua những bước đi cách thức thực hiện cụ thể, nhằm phát huy tối đa tiềm lực, thế mạnh của hai bên để nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm mang đến cho khách hàng các giải pháp trọn gói và ưu việt về tài chính. Tại buổi kick off, MB Ageas Life đã chia sẻ về mô hình bán, các chính sách Lương kinh doanh, phân bổ thu nhập và giải thưởng hấp dẫn tạo động lực khuyến khích cho cán bộ bán của OceanBank.

Được biết, hợp tác triển khai bán chéo sản phẩm bảo hiểm giữa OceanBank và MB Ageas Life sẽ triển khai tại khu vực phía Bắc bắt đầu từ T10/2022; T11/2022 sẽ triển khai trên toàn hệ thống OceanBank.

Trước đó, vào ngày 14/10/2022, 2 bên đã chính thức kí kết thỏa thuận hợp tác bán chéo sản phẩm, theo đó, OceanBank sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life với nhiều ưu điểm vượt trội. Quan hệ hợp tác chiến lượcnày sẽ đem đến cho khách hàng của OceanBank những giải pháp bảo hiểm toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng để bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay