Thứ tư, 17/12/2025
   

OceanBank tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh các tháng cuối năm 2022

Vừa qua, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh các tháng cuối năm.

Vừa qua, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh các tháng cuối năm.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thanh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, đồng chí Ngô Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, cùng các đồng chí là thành viên Hội đồng thành viên, Ban điều hành, cán bộ quản lý các Khối/Phòng/Ban nghiệp vụ và các CN/PGD.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Anh Tuấn - Tổng Giám đốc biểu dương những nỗ lực và kết quả hoạt động mà các đơn vị kinh doanh đạt được tính đến ngày 31/8/2022. Cụ thể, có 15/59 Đơn vị Kinh doanh đạt lợi nhuận tốt, 17/59 Đơn vị hoàn thành kế hoạch dư nợ trong hạn cuối kì quý III 2022, 12/59 đơn vị hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu dư nợ bình quân trong hạn, 6/59 đơn vị tiệm cận mức hoàn thành 95% đến dưới 100% kế hoạch dư nợ trong hạn. Tính đến nay,  các chương trình Huy động tiết kiệm, cho vay, chương trình liên kết với các đối tác... đang là điểm sáng của hoạt động kinh doanh Ngân hàng và thu hút được đông đảo lượng Khách hàng đến với OceanBank.

Tại hội nghị, Ban Lãnh đạo OceanBank đã lắng nghe những báo cáo, kiến nghị của các ĐVKD về thực trạng hoạt động, những khó khăn vướng mắc, đồng thời đưa ra các mục tiêu và giải pháp cơ bản để phát triển kinh doanh trong giai đoạn tới.

Đề ra mục tiêu kế hoạch kinh doanh các tháng cuối năm, Tổng Giám đốc Ngô Anh Tuấn nhấn mạnh: Các ĐVKD cần tiếp tục bám sát kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động,  sử dụng chi phí có hiệu quả để cải thiện năng lực và chỉ số tài chính; ưu tiên đẩy mạnh huy động vốn; tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả kết hợp kiểm soát chặt chẽ nợ xấu. Tổng Giám đốc nhận định: Nguồn vốn hiện nay đang từ ngưỡng an toàn đến mức tốt, vì vậy trong những tháng cuối năm, những đơn vị còn hạn mức tín dụng cần tiếp tục thực hiện các phương án tiếp thị hiệu quả để tìm kiếm Khách hàng; Toàn hệ thống đẩy mạnh công tác huy động vốn; Ban Điều hành bám sát huy động của hệ thống để định hướng điều chỉnh lãi suất phù hợp với thị trường, đảm bảo lợi ích hợp lý của Ngân hàng và Khách hàng; ĐVKD cần phối hợp với các bên nhanh chóng hoàn thiện các phương án xử lý nợ, hoàn thành kế hoạch được giao.

Mặt khác, Các Đơn vị tại Trụ sở Chính cần tiếp tục triển khai các chương trình huy động vốn đảm bảo lãi suất đủ sức cạnh trạnh, các chương trình Hỗ trợ lãi suất cần thực hiện chặt chẽ, đúng quy định của Pháp luật và NHNN;tiếp tục phối hợp với các ĐVKD đẩy nhanh tiến độ tuyển dụng, kiện toàn bộ máy nhân sự tại các ĐVKD; xem xét sửa đổi hướng dẫn kỹ năng thẩm định phù hợp thực tiễn, thông lệ và quy định hiện hành; nâng cao nghiệp vụ kiểm soát nội bộ, trao đổi và đào tạo cán bộ nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động.

  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay