Thứ tư, 26/06/2024
   

OceanBank tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh các tháng cuối năm 2022

Vừa qua, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh các tháng cuối năm.

Vừa qua, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh các tháng cuối năm.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thanh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, đồng chí Ngô Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, cùng các đồng chí là thành viên Hội đồng thành viên, Ban điều hành, cán bộ quản lý các Khối/Phòng/Ban nghiệp vụ và các CN/PGD.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Anh Tuấn - Tổng Giám đốc biểu dương những nỗ lực và kết quả hoạt động mà các đơn vị kinh doanh đạt được tính đến ngày 31/8/2022. Cụ thể, có 15/59 Đơn vị Kinh doanh đạt lợi nhuận tốt, 17/59 Đơn vị hoàn thành kế hoạch dư nợ trong hạn cuối kì quý III 2022, 12/59 đơn vị hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu dư nợ bình quân trong hạn, 6/59 đơn vị tiệm cận mức hoàn thành 95% đến dưới 100% kế hoạch dư nợ trong hạn. Tính đến nay,  các chương trình Huy động tiết kiệm, cho vay, chương trình liên kết với các đối tác... đang là điểm sáng của hoạt động kinh doanh Ngân hàng và thu hút được đông đảo lượng Khách hàng đến với OceanBank.

Tại hội nghị, Ban Lãnh đạo OceanBank đã lắng nghe những báo cáo, kiến nghị của các ĐVKD về thực trạng hoạt động, những khó khăn vướng mắc, đồng thời đưa ra các mục tiêu và giải pháp cơ bản để phát triển kinh doanh trong giai đoạn tới.

Đề ra mục tiêu kế hoạch kinh doanh các tháng cuối năm, Tổng Giám đốc Ngô Anh Tuấn nhấn mạnh: Các ĐVKD cần tiếp tục bám sát kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động,  sử dụng chi phí có hiệu quả để cải thiện năng lực và chỉ số tài chính; ưu tiên đẩy mạnh huy động vốn; tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả kết hợp kiểm soát chặt chẽ nợ xấu. Tổng Giám đốc nhận định: Nguồn vốn hiện nay đang từ ngưỡng an toàn đến mức tốt, vì vậy trong những tháng cuối năm, những đơn vị còn hạn mức tín dụng cần tiếp tục thực hiện các phương án tiếp thị hiệu quả để tìm kiếm Khách hàng; Toàn hệ thống đẩy mạnh công tác huy động vốn; Ban Điều hành bám sát huy động của hệ thống để định hướng điều chỉnh lãi suất phù hợp với thị trường, đảm bảo lợi ích hợp lý của Ngân hàng và Khách hàng; ĐVKD cần phối hợp với các bên nhanh chóng hoàn thiện các phương án xử lý nợ, hoàn thành kế hoạch được giao.

Mặt khác, Các Đơn vị tại Trụ sở Chính cần tiếp tục triển khai các chương trình huy động vốn đảm bảo lãi suất đủ sức cạnh trạnh, các chương trình Hỗ trợ lãi suất cần thực hiện chặt chẽ, đúng quy định của Pháp luật và NHNN;tiếp tục phối hợp với các ĐVKD đẩy nhanh tiến độ tuyển dụng, kiện toàn bộ máy nhân sự tại các ĐVKD; xem xét sửa đổi hướng dẫn kỹ năng thẩm định phù hợp thực tiễn, thông lệ và quy định hiện hành; nâng cao nghiệp vụ kiểm soát nội bộ, trao đổi và đào tạo cán bộ nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay