Thứ năm, 15/08/2024
   

OceanBank ký thỏa thuận hợp tác bán chéo sản phẩm với MB Ageas Life

Ngày 14/10/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) và Bảo hiểm nhân thọ Ngân hàng quân đội (MB Ageas Life). Theo đó, OceanBank trở thành bên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life với kỳ vọng mang đến giải pháp tài chính - bảo vệ

Ngày 14/10/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) và Bảo hiểm nhân thọ Ngân hàng quân đội (MB Ageas Life). Theo đó, OceanBank trở thành bên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life với kỳ vọng mang đến giải pháp tài chính - bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

Tham dự lễ ký kết, có sự hiện diện của Ông Lưu Trung Thái, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB; Ông Phạm Như Ánh, Thành viên Ban điều hành MB; Bà Nguyễn Thị Thủy, Thành viên HĐQT MB, Chủ tịch Hội đồng thành viên MB Ageas Life; Ông Ngô Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV OceanBank, Ông Trần Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách BĐH OceanBank.

Trong những năm gần đây, hầu như các ngân hàng lớn tại Việt Nam đều đã và đang tham gia vào lĩnh vực bancassurance như một hoạt động tất yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh. Với thông điệp Hợp lực chung tay - Đón đầu bứt phá, OceanBank và MB Ageas Life sẽ kết hợp ưu thế về cơ sở dữ liệu khách hàng, mạng lưới phân phối của OceanBank cùng các giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện, cạnh tranh từ MB Ageas Life, mang đến cho khách hàng các giải pháp trọn gói và ưu việt về tài chính cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Ngô Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV cho biết: “Thỏa thuận hợp tác giữa OceanBank và MB Ageas Life nằm trong kế hoạch chiến lược của hai đơn vị trong việc đồng hành tạo ra các kế hoạch tài chính an toàn và bền vững cho khách hàng. Với OceanBank, hợp tác bán chéo sản phẩm bảo hiểm cũng là một trong những hoạt động đánh dấu sự thay đổi của OceanBank về định hướng, chiến lược, mục tiêu kinh doanh cũng như khẳng định thêm một lần nữa cam kết thực hiện tốt quá trình tái cơ cấu. Trong tương lai, với sự hỗ trợ từ MB, OceanBank sẵn sàng đón nhận những giá trị hiện đại, mới mẻ, nắm bắt tốt cơ hội từ thị trường để hoàn thiện hơn trên chặng đường sắp tới”.

Bà Nguyễn Thị Thủy, Thành viên HĐQT MB, Chủ tịch Hội đồng thành viên MB Ageas Life bày tỏ sự tin tưởng sự kết hợp giữa hai đơn vị sẽ đem đến cho khách hàng thêm cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm toàn diện và nhân văn. Hệ thống mạng lưới rộng khắp của OceanBank và công nghệ hiện đại của MB Ageas Life có thể giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận và lựa chọn sản phẩm bancassurance ưu việt .

Việc OceanBank và MB Ageas Life ký kết thỏa thuận hợp tác thể hiện sự hợp tác ngày càng sâu rộng giữa OceanBank và MB trong quá trình tái cơ cấu. OceanBank tiếp tục nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm tài chính tốt nhất với chất lượng dịch vụ tin cậy.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay