Thứ tư, 20/11/2024
   

OceanBank giảm phí dịch vụ Ngân hàng điện tử

Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho biết, đã thực hiện giảm một số phí dịch vụ Ngân hàng điện tử kể từ ngày 13/8/2021, nhằm hỗ trợ, chia sẻ cùng khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho biết, đã thực hiện giảm một số phí dịch vụ Ngân hàng điện tử kể từ ngày 13/8/2021, nhằm hỗ trợ, chia sẻ cùng khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Cụ thể, các mức phí tại OceanBank như sau:

OceanBank giam phi dich vu Ngan hang dien tu

(Mức phí trên được áp dụng đến hết ngày 31/12/2021, chưa bao gồm VAT. Với các Khách hàng đã đăng ký Gói tài khoản dành cho KHCN vẫn được áp dụng theo ưu đãi riêng)

Với việc điều chỉnh giảm phí dịch vụ Ngân hàng điện tử, OceanBank đã khẳng định quyết tâm đẩy mạnh các giao dịch trực tuyến, tăng cường biện pháp phòng chống dịch, đồng hành cùng Khách hàng đi qua mùa dịch Covid-19. Đồng thời, OceanBank hi vọng sẽ phần nào giảm bớt nỗi lo tài chính, mang đến cho Khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của OceanBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ với tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800 58 88 15 (miễn phí cuộc gọi) hoặc đến chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay