Thứ năm, 19/12/2024
   

OCB và SAPO hợp tác nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu

Ngày 12/7/2022, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty cổ phần công nghệ Sapo, nhằm mang đến dịch vụ tài chính toàn diện dành cho các khách hàng của cả hai đơn vị.

Ngày 12/7/2022, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty cổ phần công nghệ Sapo, nhằm mang đến dịch vụ tài chính toàn diện dành cho các khách hàng của cả hai đơn vị.

Theo đó, OCB và Sapo sẽ triển khai việc hợp tác các dịch vụ liên quan đến tài khoản, khoản vay ngắn hạn, hệ thống thanh toán… Từ đó, tạo nên một dịch vụ tài chính toàn diện, đa dạng hóa sản phẩm dựa trên nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam của Sapo với hơn 150.000 khách hàng.

Với OCB, việc hợp tác không chỉ mang đến dòng lợi nhuận bổ sung trong trung và dài hạn mà còn hoàn thiện mảnh ghép vào chiến lược xây dựng một ngân hàng sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam. “Dựa trên những lợi thế về nền tảng khách hàng của cả hai bên và đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm đảm bảo các dịch vụ luôn được cập nhật những ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến nhất, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị, đặc biệt là phân khúc mSME.” Ông Anirban Roy - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối công nghệ và chuyển đổi số OCB Anirban Roy nhấn mạnh.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Minh Khuê - Phó Tổng Giám đốc Sapo cho biết: “Thông qua việc hợp tác với OCB, Sapo sẽ đáp ứng kịp thời và đầy đủ các nhu cầu của khách hàng hiện hữu, thu hút khách hàng mới và gia tăng lợi thế cạnh tranh của Sapo trên thị trường dựa trên nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh với tổng thế từ online đến offline”.

Sự kiện hợp tác giữa OCB và Sapo đã mở ra cơ hội lớn để Sapo cùng OCB có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay