Thứ tư, 17/12/2025
   

OCB tăng cường hội thảo online dành cho khách hàng

Ứng phó linh động trước tình hình dịch bệnh, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động giao dịch online, Ngân hàng Phương Đông (OCB) thường xuyên tổ chức các hội thảo, hội nghị khách hàng thông qua hình thức trực tuyến nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như các giải pháp về sức khỏe

Ứng phó linh động trước tình hình dịch bệnh, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động giao dịch online, Ngân hàng Phương Đông (OCB) thường xuyên tổ chức các hội thảo, hội nghị khách hàng thông qua hình thức trực tuyến nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như các giải pháp về sức khỏe và tài chính thiết thực trong mùa dịch này.

Hiện nay, trong nỗ lực kiểm soát dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục siết chặt và đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch lên mức cao nhất; theo đó, hàng trăm điểm giao dịch ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh thông báo tạm dừng hoạt động.

Phục vụ nhu cầu tài chính trong tình hình hiện nay, OCB tập trung đẩy mạnh giao dịch online thông qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI với nhiều ưu đãi, tính năng, tiện ích vượt trội. Bên cạnh đó, ngân hàng đã chủ động xây dựng các chương trình Hội thảo dành cho khách hàng thông qua hình thức trực tuyến, giúp OCB có cơ hội được kết nối thường xuyên với khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ mới cũng như các giải pháp tài chính trong mùa dịch. Điển hình chương trình "Sống vui khỏe cùng thẻ OCB", với sự tham gia của khách mời là MC Quỳnh Hoa - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM, cùng hơn 700 khách hàng OCB đã được tổ chức rất thành công. Các nội dung thiết thực được chia sẻ như cách giữ vững tinh thần sống lạc quan, tích cực trong mùa dịch; lan tỏa giá trị gắn kết, sẻ chia yêu thương với cộng đồng; Cung cấp giải pháp chi tiêu an toàn, tiện lợi, giảm thiểu rủi ro tiếp xúc mùa dịch qua thẻ tín dụng OCB, …. Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục thực hiện số thứ 2 vào ngày 14/9 tới đây với quy mô toàn quốc.

"Việc tổ chức các hội thảo thông qua hình thức trực tuyến mà OCB thực hiện tôi thấy rất hay và thiết thực. Thông qua buổi hội thảo, OCB đã giúp chúng tôi cập nhật được rất nhiều thông tin thiết thực và bổ ích, đặc biệt là các chương trình ưu đãi mà OCB đang triển khai, nhờ đó, tôi sẽ tận dụng tối đa các ưu đãi này để tiết kiệm cho việc chi tiêu của gia đình mình trong mùa dịch", chị Thanh Thủy, một khách hàng của OCB chia sẻ.

Trước đó, OCB cũng đã phối hợp cùng Công ty bảo hiểm Generali Việt Nam tổ chức nhiều chương trình Hội nghị khách hàng với các chủ đề như: "Nỗi lo COVID-19 và giải pháp tuyệt hảo cho gia đình thân yêu; Hậu Covy con yêu như ý…". Hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin liên quan đến quyền lợi bảo vệ, các ưu đãi dành cho khách hàng khi mua BHNT như: ưu đãi phí chuyển đổi giao dịch trả góp của phí bảo hiểm định kỳ, 0% lãi suất và miễn phí chuyển đổi; ưu đãi "Mua an tâm, nhận tiền hoàn" hoàn tiền 1% cho giao dịch thanh toán bảo hiểm,….. 

"Với những chương trình hội thảo trực tuyến mà OCB đang tổ chức, chúng tôi hy vọng sẽ tương tác thêm với khách hàng và mang đến những thông tin bổ ích, các ưu đãi, giải pháp tài chính online an toàn, giúp khách hàng tối ưu chi phí các giao dịch tại ngân hàng trong mùa dịch", đại diện lãnh đạo OCB cho biết.

  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay