
Tính năng mới là bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số của KienlongBank, giúp rút ngắn thao tác và giảm nguy cơ sai sót khi giao dịch. Chỉ với thao tác quét mã QR của tài khoản, hệ thống STM/CDM sẽ tự động nhận diện và hiển thị đầy đủ thông tin, đảm bảo độ chính xác và bảo mật tuyệt đối.
Ngân hàng cho biết khách hàng có thể nộp tối đa gần 5 tỷ đồng/ngày (tối đa 50 triệu đồng/lần), đáp ứng linh hoạt nhu cầu của cả cá nhân và doanh nghiệp.
KienlongBank đã áp dụng tính năng nộp tiền bằng QR trên toàn bộ hệ thống STM/CDM vận hành 24/7, giúp khách hàng dễ dàng nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản và tra cứu tài khoản bất cứ lúc nào.
Điều này giúp khách hàng giao dịch linh hoạt mà không phụ thuộc vào khung giờ làm việc tại quầy. Mỗi máy STM/CDM trở thành một “điểm chạm công nghệ”, mang lại trải nghiệm hiện đại, thuận tiện và nhất quán.
KienlongBank cho biết trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các giải pháp số hóa, mở rộng hệ sinh thái dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Việc bổ sung tính năng QR cho STM/CDM thể hiện rõ định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng ngân hàng hiện đại, minh bạch và thân thiện.


