trải nghiệm khách hàng
-
Ngân hàng hạnh phúc và những giá trị cảm xúc trao tới khách hàng
Khám phá cách ngân hàng SHB xây dựng mối quan hệ cảm xúc, tạo điểm chạm hạnh phúc và trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc cho khách hàng trong kỷ nguyên số.
-
MSB và hành trình làm chủ dữ liệu: thấu hiểu là cốt lõi của chuyển đổi số
Trong kỷ nguyên số, tốc độ và sự thấu hiểu là một trong những yếu tố then chốt. Khả năng khai thác và phân tích dữ liệu hiệu quả giúp ngân hàng thấu hiểu hành vi khách hàng theo thời gian thực, từ đó đưa ra quyết định nhanh chóng và cá nhân hóa trải nghiệm một cách tối ưu.
-
Eximbank EDigi ra mắt ‘Hỗ trợ trực tuyến’, nâng trải nghiệm giao dịch tiện lợi
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm ngân hàng số toàn diện cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức ra mắt tính năng “Hỗ trợ trực tuyến” trên ứng dụng Eximbank EDigi. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Eximbank, hướng tới mô hình ngân hàng thông minh, thân thiện, an toàn.
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
Theo danh sách vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ hai liên tiếp được vinh danh “Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín”, ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín trên thị trường.
-
Vinh danh 9 Startups tại chương trình "2024 GlobaL Shinhan Innoboost"
Ngân hàng Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) vừa cho biết, đã chọn được 9 startups thuộc lĩnh vực tài chính - ngân hàng để vinh danh trong chương trình "2024 GlobaL Shinhan Innoboost" và giới thiệu đến các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam.
-
PVcomBank: Ưu tiên mục tiêu tăng trưởng hiệu quả đi đôi với bền vững
Nhờ vào chiến lược kinh doanh linh hoạt, bám sát diễn biến thị trường, địa bàn, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định và hiệu quả.
-
LPBank ra mắt phiên bản ứng dụng ngân hàng số mới
Ngày 11/09/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt phiên bản ứng dụng ngân hàng số mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, khẳng định sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái tài chính số hiện đại, tinh gọn và cá nhân hóa vượt trội.
-
VNBA mời hội viên tham gia hội thảo “Tận dụng dữ liệu để thành công trong hoạt động Ngân hàng”
Ngày 19/09/2024, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) sẽ phối hợp với Tổ chức PwC và SVTECH tổ chức hội thảo “Tận dụng dữ liệu để thành công trong hoạt động Ngân hàng”.
-
Eximbank trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân
Ngày 19/07/2024 vừa qua, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.
-
BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và giải pháp vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, ngày 18/07/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.
-
Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố quyết định của HĐQT về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Theo đó, ông Phạm Hồng Hải chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc của OCB từ ngày 16/7/2024.
-
Hiệp hội Ngân hàng họp góp ý dự thảo Nghị định về chữ ký điện tử và dịch vụ tin cậy
Ngày 11/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức cuộc họp Góp ý dự thảo Nghị định về chữ ký điện tử và dịch vụ tin cậy, để thống nhất các y kiến của các Tổ chức hội viên, kiến nghị gửi tới Bộ Thông tin và Truyền thông (cơ quan chủ trì soạn thảo).
