trải nghiệm khách hàng

  • SeABank được hai tổ chức quốc tế The European và The CEO vinh danh

    SeABank được hai tổ chức quốc tế The European và The CEO vinh danh

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được hai tổ chức quốc tế The European và The CEO View bình chọn và trao giải thưởng “Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam năm 2024 - The Risk Management Bank of The Year Vietnam 2024” và “Ngân hàng sáng tạo xuất sắc năm 2024 - Innovation Excellence Award 2024”.

  • Ngân hàng NCB tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

    Ngân hàng NCB tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa cho biết, đã không ngừng nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa tiện ích, có khả năng cá nhân hóa theo ý muốn người dùng cùng các gói tín dụng được “may đo” phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

  • VietinBank ngừng hỗ trợ thiết bị dùng hệ điều hành Android 5.0 và iOS 12 trở xuống

    VietinBank ngừng hỗ trợ thiết bị dùng hệ điều hành Android 5.0 và iOS 12 trở xuống

    Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa cho biết, từ 15/6/2024, ứng dụng ngân hàng số - VietinBank iPay Mobile sẽ ngừng hỗ trợ hệ điều hành từ Android 5.0 và iOS 12 trở xuống, nhằm nâng cao tính bảo mật và trải nghiệm khách hàng.

  • Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của FE CREDIT

    Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của FE CREDIT

    Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) vừa công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 cho Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT).

  • LPBank nhận giải thưởng “Triển khai Core Banking nhanh nhất châu Á”

    LPBank nhận giải thưởng “Triển khai Core Banking nhanh nhất châu Á”

    Ngày 22/5/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ sự kiện Bank of Tomorrow, Temenos - nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Ngân hàng, đã vinh danh Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) là ngân hàng “Triển khai Core Banking nhanh nhất châu Á” - Fastest Core Banking Implementation in Asia.

  • MSB hoàn thành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới

    MSB hoàn thành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới

    Ngày 27/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam thực hiện chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới với mục tiêu mang đến nền tảng công nghệ phù hợp và hiện đại hàng đầu cho tất cả hoạt động nghiệp vụ, hỗ trợ mạnh mẽ hành trình chuyển đổi số và hướng tới thu hút – kết nối – giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm vượt trội. Đến nay, MSB đã chính thức hoàn thành dự án chiến lược này sau những bước kiểm định cuối cùng.

  • MSB hỗ trợ 95% nhu cầu vốn cho khách hàng vay mua nhà

    MSB hỗ trợ 95% nhu cầu vốn cho khách hàng vay mua nhà

    Với lãi suất chỉ từ 5%/năm cùng nhiều ưu đãi khác tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB), khách hàng có thêm nhiều cơ hội để sở hữu ngôi nhà mơ ước.

  • Chuyển đổi số: “Mệnh lệnh” chiến lược

    Chuyển đổi số: “Mệnh lệnh” chiến lược

    Việc ứng dụng công nghệ số đã giúp thay đổi diện mạo của ngân hàng, tạo ra nhiều giá trị mới như mang đến trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn, giảm chi phí vận hành của ngân hàng, nhiều dịch vụ sáng tạo và an toàn bảo mật hơn.

  • VRB khởi động dự án ngân hàng số đa kênh

    VRB khởi động dự án ngân hàng số đa kênh

    Ngày 23/03/2023, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) đã chính thức khởi động dự án Ngân hàng số đa kênh.

  • Chuyển đổi số ngân hàng, kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
    5:18

    Chuyển đổi số ngân hàng, kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

    Ngày 23/11/2022, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IEC và công ty Backbase tổ chức tọa đàm cấp cao với chủ đề: “Đột phá trong chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2023: Kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới”