trải nghiệm khách hàng

  • MSB hoàn thành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới

    MSB hoàn thành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới

    Ngày 27/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam thực hiện chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới với mục tiêu mang đến nền tảng công nghệ phù hợp và hiện đại hàng đầu cho tất cả hoạt động nghiệp vụ, hỗ trợ mạnh mẽ hành trình chuyển đổi số và hướng tới thu hút – kết nối – giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm vượt trội. Đến nay, MSB đã chính thức hoàn thành dự án chiến lược này sau những bước kiểm định cuối cùng.

  • MSB hỗ trợ 95% nhu cầu vốn cho khách hàng vay mua nhà

    MSB hỗ trợ 95% nhu cầu vốn cho khách hàng vay mua nhà

    Với lãi suất chỉ từ 5%/năm cùng nhiều ưu đãi khác tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB), khách hàng có thêm nhiều cơ hội để sở hữu ngôi nhà mơ ước.

  • Chuyển đổi số: “Mệnh lệnh” chiến lược

    Chuyển đổi số: “Mệnh lệnh” chiến lược

    Việc ứng dụng công nghệ số đã giúp thay đổi diện mạo của ngân hàng, tạo ra nhiều giá trị mới như mang đến trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn, giảm chi phí vận hành của ngân hàng, nhiều dịch vụ sáng tạo và an toàn bảo mật hơn.

  • VRB khởi động dự án ngân hàng số đa kênh

    VRB khởi động dự án ngân hàng số đa kênh

    Ngày 23/03/2023, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) đã chính thức khởi động dự án Ngân hàng số đa kênh.

  • Chuyển đổi số ngân hàng, kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
    5:18

    Chuyển đổi số ngân hàng, kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

    Ngày 23/11/2022, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IEC và công ty Backbase tổ chức tọa đàm cấp cao với chủ đề: “Đột phá trong chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2023: Kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới”