Thứ bảy, 27/07/2024
   

Nhiều hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam được vinh danh

7 hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 (thuộc Top 10 nhóm ngành Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán) bao gồm Agribank, BIDV, TPBank, SHB, Sacombank, HDBank, NCB.
hội viên Hiệp hội Ngân hàng
10 đại diện được vinh danh nhóm sản phẩm – dịch vụ thuộc nhóm ngành: Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán

Ngày 21/12/2023, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức Lễ Công bố và vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023, nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2023.

Theo đó, 7 hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 (thuộc Top 10 nhóm ngành Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán).

Cụ thể, 4 ngân hàng có sản phẩm thẻ được vinh danh là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Cùng với các sản phẩm thẻ tương ứng được vinh danh là thẻ tín dụng BIDV JCB Ultimate, thẻ Lộc Việt Agribank, thẻ Flash 2in1 và thẻ SHB Visa Platinum.

Bên cạnh đó, còn 3 ngân hàng có ứng dụng được vinh danh là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB). Tương ứng với các ngân hàng có các ứng dụng được vinh danh là ứng dụng quản lý tài chính thông minh dành cho thiết bị di động - Sacombank Pay, ứng dụng ngân hàng số - HDBank Mobile Banking và ứng dụng ngân hàng số dành cho Khách hàng Doanh nghiệp - NCB IZIBANKBIZ.

Với chủ đề trọng tâm “Thiết yếu, thiết thực - Tiên phong đột phá”, sự kiện Tin Dùng Việt Nam 2023 đánh dấu những bước thay đổi lớn cả về chất và lượng. Tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày.

Trong đó, Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 được chia theo 5 nhóm ngành chính gồm: Chăm sóc sức khỏe - Dịch vụ nghỉ dưỡng; Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán; Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống; Vật liệu xây dựng, Nội - ngoại thất, Đồ gia dụng; Sản phẩm, dịch vụ công nghệ.

Năm 2023, ban tổ chức cũng đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa - xanh hóa để tối ưu quá trình vận hành, sản xuất, quản lý bán hàng cũng như marketing hiệu quả.

Mỗi một sản phẩm hay dịch vụ được vinh danh đều là minh chứng cho xu hướng “mua các mặt hàng thiết yếu, chi tiền cho các dịch vụ thiết thực” - ở cả góc độ của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ công nghệ mới, hỗ trợ nhau cùng xây dựng một thị trường bán lẻ bền vững.

T.H

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay