Thứ bảy, 27/07/2024
   

Người lao động tại 8 tỉnh, thành phố đã tiếp cận được gói vay 10,000 tỷ của HD Saison

Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD Saison (HD Saison) vừa cho biết, người lao động tại 8 tỉnh thành gồm: Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, đã tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi. Hiện HD Saison cũng đang gấp rút triển khai chương

Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD Saison (HD Saison) vừa cho biết, người lao động tại 8 tỉnh thành gồm: Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng TP.HồChíMinh, đã tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi. Hiện HD Saison cũng đang gấp rút triển khai chương trình đến các tỉnh thành khác.

Chương trình được thực hiện theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam với mức lãi suất ưu đãi dành cho công nhân, nhằm đẩy lùi tín dụng đen, hỗ trợ nền kinh tế, đẩy mạnh sản xuất và phát triển. Đây là gói vay đầu tiên có trị giá lớn, ưu đãi cho công nhân trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng được triển khai dành riêng cho đối tượng này.

Thông qua gói vay, công nhân và người lao động tại các khu công nghiệp trên cả nước sẽ được hỗ trợ nguồn vốn lãi suất thấp góp phần nâng cao đời sống. Được biết, Ngân hàng Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) cũng đồng hành cùng HD Saison, để thực hiện, giúp công nhân, người lao động ở các khu vực vùng sâu vùng xa tiếp cận dễ dàng hơn nữa các nguồn vốn vay ưu đãi. Ngoài ra, App HD Saison cũng được tích hợp công nghệ hiện đại sẽ góp phần trợ giúp khách hàng sử dụng dịch vụ vay một cách thuận tiện nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay