
Ngân hàng Shinhan tổ chức tuần lễ tri ân khách hàng đầu tiên trong năm 2025
Chương trình đã diễn ra từ ngày 10/03/2025 đến ngày 14/03/2025 với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khách hàng khi đến giao dịch tại 54 chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc. Chương trình được tổ chức định kỳ hàng quý nhằm mục đích tri ân khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng Ngân hàng Shinhan, đồng thời thể hiện tôn chỉ hoạt động của Ngân hàng Shinhan “Lấy khách làm trọng tâm” và nỗ lực đem đến khách hàng những giá trị khác biệt.
Chuỗi chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” đã được Ngân hàng Shinhan thực hiện từ năm 2020 và để lại ấn tượng cho khách hàng về hình ảnh “Ngân hàng nước ngoài thân thiện”. Chuỗi sự kiện này không chỉ là dịp để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm chu đáo từ phía Ngân hàng mà còn là minh chứng cho cam kết đổi mới liên tục trong cung cách phục vụ. Mỗi đợt sự kiện luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo, được kết hợp tinh tế giữa yếu tố văn hóa Việt – Hàn.

Chuỗi chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” đã được Ngân hàng Shinhan thực hiện từ năm 2020 và để lại ấn tượng cho khách hàng về hình ảnh “Ngân hàng nước ngoài thân thiện”
Bước sang năm 2025, Chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” tiếp tục được Ngân hàng Shinhan xây dựng linh hoạt và sáng tạo với nhiều chủ đề hấp dẫn. Mỗi ngày trong tuần lễ là một câu chuyện, một trải nghiệm khác biệt, thể hiện sự tinh tế trong phong cách phục vụ của Shinhan.
Đến với “Ngày Tri Ân”, khách hàng được đón tiếp với những phần quà bất ngờ và tiệc trà ấm cúng. “Ngày Thử Thách” với các hoạt động thử thách được thiết kế nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm thú vị và nhận được những món quà độc đáo như “Gấu Pli nón lá” – biểu tượng gần gũi của văn hóa Việt. Đến với “Ngày Trải Nghiệm”, khách hàng sẽ được trải nghiệm mở thẻ tín dụng SOL Travel – dòng thẻ mới ra mắt của Ngân hàng Shinhan và nhận những phần quà thời trang hấp dẫn. “Ngày Tái Chế” – nơi khách hàng có thể trao đổi những vật dụng cũ để đổi lấy những combo chăm sóc cơ thể từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, cùng Ngân hàng Shinhan góp phần bảo vệ môi trường.
“Ngày Đặc Biệt” là điểm nhấn cuối cùng của tuần lễ, khách hàng không chỉ nhận được các ưu đãi mở thẻ tín dụng với hoàn tiền hấp dẫn, mà còn có cơ hội tham gia trải nghiệm các hoạt động giao lưu sôi nổi tại chi nhánh/phòng giao dịch.
Chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” sẽ được tiếp tục diễn ra định kỳ tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan trên toàn quốc trong các quý tiếp theo của năm 2025 với nhiều chủ đề và trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.