Thứ năm, 31/07/2025
   

Ngân hàng Shinhan tổ chức tuần lễ tri ân khách hàng đầu tiên trong năm 2025

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) vừa tổ chức thành công chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” đầu tiên trong năm 2025.
Ngân hàng Shinhan tổ chức tuần lễ tri ân khách hàng đầu tiên trong năm 2025
Ngân hàng Shinhan tổ chức tuần lễ tri ân khách hàng đầu tiên trong năm 2025

Chương trình đã diễn ra từ ngày 10/03/2025 đến ngày 14/03/2025 với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khách hàng khi đến giao dịch tại 54 chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc. Chương trình được tổ chức định kỳ hàng quý nhằm mục đích tri ân khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng Ngân hàng Shinhan, đồng thời thể hiện tôn chỉ hoạt động của Ngân hàng Shinhan “Lấy khách làm trọng tâm” và nỗ lực đem đến khách hàng những giá trị khác biệt.

Chuỗi chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” đã được Ngân hàng Shinhan thực hiện từ năm 2020 và để lại ấn tượng cho khách hàng về hình ảnh “Ngân hàng nước ngoài thân thiện”. Chuỗi sự kiện này không chỉ là dịp để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm chu đáo từ phía Ngân hàng mà còn là minh chứng cho cam kết đổi mới liên tục trong cung cách phục vụ. Mỗi đợt sự kiện luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo, được kết hợp tinh tế giữa yếu tố văn hóa Việt – Hàn.

Chuỗi chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” đã được Ngân hàng Shinhan thực hiện từ năm 2020 và để lại ấn tượng cho khách hàng về hình ảnh “Ngân hàng nước ngoài thân thiện”
Chuỗi chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” đã được Ngân hàng Shinhan thực hiện từ năm 2020 và để lại ấn tượng cho khách hàng về hình ảnh “Ngân hàng nước ngoài thân thiện”

Bước sang năm 2025, Chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” tiếp tục được Ngân hàng Shinhan xây dựng linh hoạt và sáng tạo với nhiều chủ đề hấp dẫn. Mỗi ngày trong tuần lễ là một câu chuyện, một trải nghiệm khác biệt, thể hiện sự tinh tế trong phong cách phục vụ của Shinhan.

Đến với “Ngày Tri Ân”, khách hàng được đón tiếp với những phần quà bất ngờ và tiệc trà ấm cúng. “Ngày Thử Thách” với các hoạt động thử thách được thiết kế nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm thú vị và nhận được những món quà độc đáo như “Gấu Pli nón lá” – biểu tượng gần gũi của văn hóa Việt. Đến với “Ngày Trải Nghiệm”, khách hàng sẽ được trải nghiệm mở thẻ tín dụng SOL Travel – dòng thẻ mới ra mắt của Ngân hàng Shinhan và nhận những phần quà thời trang hấp dẫn. “Ngày Tái Chế”nơi khách hàng có thể trao đổi những vật dụng cũ để đổi lấy những combo chăm sóc cơ thể từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, cùng Ngân hàng Shinhan góp phần bảo vệ môi trường.

“Ngày Đặc Biệt” là điểm nhấn cuối cùng của tuần lễ, khách hàng không chỉ nhận được các ưu đãi mở thẻ tín dụng với hoàn tiền hấp dẫn, mà còn có cơ hội tham gia trải nghiệm các hoạt động giao lưu sôi nổi tại chi nhánh/phòng giao dịch.

Chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” sẽ được tiếp tục diễn ra định kỳ tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan trên toàn quốc trong các quý tiếp theo của năm 2025 với nhiều chủ đề và trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.

  • DIV nâng cao năng lực, khẳng định vai trò bảo vệ người gửi tiền

    DIV nâng cao năng lực, khẳng định vai trò bảo vệ người gửi tiền

    Trong 6 tháng đầu năm 2025, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ trọng tâm, từ hoàn thiện khung pháp lý đến tăng cường năng lực nghiệp vụ, qua đó tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột trong việc bảo vệ quyền lợi người gửi tiền và góp phần bảo đảm an toàn hệ thống tài chính - ngân hàng.

  • Co-opBank xử lý quỹ tín dụng yếu kém, lan tỏa nghĩa tình cộng đồng

    Co-opBank xử lý quỹ tín dụng yếu kém, lan tỏa nghĩa tình cộng đồng

    Tháng 7/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột trong hệ thống quỹ tín dụng nhân dân, với nhiều hoạt động thiết thực như phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I xử lý các quỹ tín dụng yếu kém, tổ chức các hoạt động tri ân nhân ngày thương binh Liệt sĩ 27/7, đồng thời kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển.

  • Vietcombank đồng hành chuyển đổi số y tế, tiếp sức bất động sản

    Vietcombank đồng hành chuyển đổi số y tế, tiếp sức bất động sản

    Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục khẳng định vai trò ngân hàng tiên phong đồng hành các lĩnh vực thiết yếu khi cùng lúc triển khai ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện K và cấp tín dụng 1.540 tỷ đồng cho dự án The Reflection West Lake của Kusto Home.

  • TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, cổ phiếu diễn biến tích cực

    TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, cổ phiếu diễn biến tích cực

    6 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực với tổng tài sản đạt 428.600 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ 2024, hoàn thành 95% kế hoạch năm.

  • Đảng bộ Agribank - Giữ vững vai trò hạt nhân chính trị, dẫn dắt ngân hàng chủ lực vì "tam nông"

    Đảng bộ Agribank - Giữ vững vai trò hạt nhân chính trị, dẫn dắt ngân hàng chủ lực vì "tam nông"

    Đảng bộ Agribank với 211 tổ chức đảng trực thuộc và hơn 24.500 đảng viên đã phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới sáng tạo, vượt khó hoàn thành nhiệm vụ chính trị của một ngân hàng thương mại chủ lực, đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội đất nước, đặc biệt trong lĩnh vực “tam nông”.

  • VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5,000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ

    VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5,000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ

    Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) vừa công bố lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2025 đạt hơn 5.000 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tín dụng bán lẻ duy trì tăng trưởng, chất lượng tài sản tiếp tục cải thiện và các giải pháp số đột phá ghi dấu ấn.

  • Agribank đẩy mạnh chiến lược AI trong lộ trình chuyển đổi số

    Agribank đẩy mạnh chiến lược AI trong lộ trình chuyển đổi số

    Chiều 28/7/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) phối hợp cùng Công ty KPMG tổ chức Hội thảo “AI và chiến lược xây dựng lộ trình AI”, nhằm chia sẻ xu hướng, kinh nghiệm triển khai trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

  • Agribank tuyển dụng đợt 1 năm 2025

    Agribank tuyển dụng đợt 1 năm 2025

    Agribank chính thức triển khai đợt tuyển dụng lần 1 năm 2025, nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc. Đây là cơ hội cho các ứng viên có chuyên môn tài chính – ngân hàng, yêu thích môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và nhiều cơ hội phát triển tại một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

  • BIDV mở rộng danh mục sản phẩm xanh với khung tiền gửi bền vững

    BIDV mở rộng danh mục sản phẩm xanh với khung tiền gửi bền vững

    Tháng 4/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức công bố khung tiền gửi bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển tài chính xanh và bền vững tại Việt Nam.

  • Dấu ấn nghĩa tình của ngành Ngân hàng trên các “địa chỉ đỏ” miền Trung

    Dấu ấn nghĩa tình của ngành Ngân hàng trên các “địa chỉ đỏ” miền Trung

    Trong hai ngày 25-26/7/2025, trên hành trình tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2025), Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy NHNN, Thống đốc NHNN dẫn đầu đã thực hiện chuyến công tác về nguồn, dâng hương tưởng niệm và trao tặng hỗ trợ an sinh xã hội tại các địa danh linh thiêng thuộc Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay