Thứ năm, 18/07/2024
   

Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm 2 Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông

Ông Mai Việt Trung – Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam (DIV) và ông Nguyễn Ngọc Quyết – Chuyên viên chính Vụ Truyền thông được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú trao Quyết định bổ nhiệm 2 Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông
Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú trao Quyết định bổ nhiệm 2 Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông

Ngày 18/7, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm 02 Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông, NHNN.

Buổi Lễ có sự tham dự của đồng chí Đào Minh Tú – Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực NHNN; đồng chí Lê Thị Mai Hương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan NHTW; đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ cùng toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức Vụ Truyền thông và các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam…

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Việt Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định của Thống đốc NHNN, cụ thể: Quyết định số 1486/QĐ-NHNN ngày 15/7/2024 bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Quyết – Chuyên viên chính Vụ Truyền thông giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông NHNN; Quyết định số 1488/QĐ-NHNN ngày 15/7/2024 tiếp nhận và bổ nhiệm ông Mai Việt Trung – Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông NHNN. Thời gian giữ chức vụ của ông Nguyễn Ngọc Quyết và ông Mai Việt Trung là 05 năm, kể từ ngày được bổ nhiệm. Các Quyết định bổ nhiệm trên có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú
Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đã trao các Quyết định và chúc mừng hai đồng chí được Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN tín nhiệm và bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông. Nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác truyền thông trong việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của ngành Ngân hàng đến với công chúng cũng như góp phần nâng cao niềm tin công chúng với các chính sách của Ngành, Phó Thống đốc mong muốn và tin tưởng rằng, trên cương vị mới, hai đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tố chất, trí tuệ và năng lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Phó Thống đốc yêu cầu Vụ Truyền thông tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, tập trung giải quyết một số công việc trọng tâm của đơn vị như: Quy chế hoạt động truyền thông ngành Ngân hàng. Đây là cơ sở quan trọng để tạo sự thống nhất và phát huy tối đa các nguồn lực trong việc triển khai các hoạt động truyền thông của Ngành, tăng cường trách nhiệm, tính chủ động của các bên liên quan trong phối hợp thực hiện hiệu quả hoạt động truyền thông về các chủ trương, chính sách liên quan đến hoạt động tiền tệ - ngân hàng.

Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch truyền thông theo kế hoạch đề ra. Mặt khác, tăng cường công tác tham mưu cho Thống đốc và Ban Lãnh đạo NHNN chỉ đạo thực hiện có hiệu quả đối với công tác truyền thông ngành Ngân hàng; Tiếp tục đổi mới hơn nữa về nội dung và hình thức truyền thông chính sách…

Đ/c Nguyễn Ngọc Quyết phát biểu tại buổi Lễ
Đ/c Nguyễn Ngọc Quyết phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Ngọc Quyết bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao trọng trách mới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực báo chí và truyền thông trong Ngành, đồng chí Nguyễn Ngọc Quyết cho biết, sẽ không ngừng nỗ lực tu dưỡng, phấn đấu, đem hết khả năng, trí tuệ và đoàn kết cùng tập thể Vụ Truyền thông đóng góp vào sự phát triển của NHNN nói riêng và của ngành Ngân hàng nói chung.

Đ/c Mai Việt Trung phát biểu tại buổi Lễ
Đ/c Mai Việt Trung phát biểu tại buổi Lễ

Đ/c Mai Việt Trung bày tỏ sự xúc động và phấn khởi khi được Thống đốc, các Đ/c trong Ban Cán sự Đảng NHNN tin tưởng giao giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông NHNN. Nhận thức được rằng, đây là vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm cao đối với bản thân trên cương vị mới, Đ/c Mai Việt Trung xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu, học hỏi, nâng cao năng lực và trình độ quản lý, cố gắng phát huy chuyên môn nghiệp vụ để cùng tập thể Lãnh đạo và cán bộ, công chức Vụ Truyền thông đoàn kết, chủ động, chuyên nghiệp, triển khai có hiệu quả các công việc được giao.

Theo SBV
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay