Thứ tư, 24/12/2025
   

NCB vào “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024”

Ngày 20/12, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được vinh danh hai năm liên tiếp trong lễ trao giải thưởng “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024” dành cho ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - NCB iziBankbiz do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức.
tin dùng Việt Nam
Đại diện Ngân hàng NCB nhận giải thưởng “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024”

Cụ thể, ứng dụng Ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp NCB iziBankbiz đã lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024”, đồng thời lọt Top 10 trong Nhóm ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán.

Giải thưởng tin dùng Việt Nam năm nay đề cao các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khả năng liên tục nâng cấp để mang lại ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng, cộng đồng. Đồng thời, vinh danh các doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, đặt khách hàng làm trung tâm và có các hành động thiết thực vì cuộc sống “xanh”.

Với mục tiêu trở thành người bạn đường tin cậy, đồng hành trên chặng đường phát triển của các doanh nghiệp, ngân hàng số NCB iziBankbiz được NCB thiết kế với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm. Ngân hàng số của NCB có 2 phiên bản Internet Banking và Mobile Banking (ứng dụng NCB iziMobiz), với giao diện thân thiện, đa dạng về tính năng, cho phép người dùng dễ dàng thao tác, trải nghiệm đồng nhất trên mọi thiết bị và liên tục được NCB nâng cấp để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.

Qua NCB iziBankbiz, các chủ doanh nghiệp, cấp quản lý được phân quyền có thể thực hiện các giao dịch đa dạng mọi lúc, mọi nơi như: Chuyển tiền, Thanh toán lương, Thanh toán theo lô, Thanh toán hóa đơn dịch vụ, Chuyển tiền định kỳ trong tương lai hay các khoản tích lũy Tiền gửi online,… chỉ với vài thao tác đơn giản thay vì các thủ tục, chứng từ như giao dịch truyền thống.

Đáng chú ý, với cơ chế phân quyền linh hoạt, NCB iziBankbiz cho phép người dùng chủ động thiết lập các nhóm quyền và tạo phân quyền theo tài khoản. Tính năng này giúp các chủ doanh nghiệp hay các quản lý có thể chủ động quản trị doanh nghiệp theo mô hình vận hành phù hợp, tiết giảm sự cồng kềnh trong bộ máy nhân sự, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình vận hành và phát triển.

Được biết, trong năm 2024, NCB iziBankbiz đã cập nhật, bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới như: mở/tất toán hợp đồng tiền gửi, thanh toán phí đường bộ; tải danh sách tài khoản, tải danh sách lệnh, liệt kê giao dịch trong ngày theo từng người dùng….

Đặc biệt, ứng dụng cũng giúp người dùng có cái nhìn tổng thể hơn về quản lý tài chính với hệ thống biểu đồ trực quan thể hiện luồng tiền phát sinh trong 3 tháng liên tục ở ngay giao diện trang chủ. Qua đó, người dùng có thể kiểm soát tình hình tài chính của doanh nghiệp mình một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng. Tính năng đăng nhập theo nhận diện sinh trắc vân tay và khuôn mặt cũng được cập nhật trên NCB iziBankbiz, tăng cường yếu tố an toàn, bảo mật cho khách hàng ở mức tối đa.

Theo NCB
  • OCB hỗ trợ vay mua ô tô, giúp khách hàng kịp sở hữu xe trước Tết

    OCB hỗ trợ vay mua ô tô, giúp khách hàng kịp sở hữu xe trước Tết

    Trước nhu cầu mua sắm và đi lại tăng cao vào dịp cuối năm, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đang triển khai giải pháp vay mua ô tô linh hoạt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng sở hữu xe mới trước Tết với thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh và hạn mức vay phù hợp.

  • Agribank đồng hành cùng Diễn đàn ESG Việt Nam 2025

    Agribank đồng hành cùng Diễn đàn ESG Việt Nam 2025

    Ngày 22/12/2025, tại Hà Nội, Diễn đàn ESG Việt Nam 2025 do Báo Dân trí tổ chức đã chính thức diễn ra với chủ đề “Khoa học công nghệ và động lực cho phát triển bền vững”. Trong khuôn khổ Diễn đàn, Giải thưởng ESG Việt Nam 2025 được trao nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức có thành tích tiêu biểu trong thực thi các tiêu chuẩn ESG. Agribank vinh dự được xướng tên tại hạng mục S – Xã hội, ghi nhận những đóng góp nổi bật trong thực hiện trách nhiệm xã hội gắn với phát triển bền vững vì cộng đồng.

  • SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

    SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

    Ngày 11/12/2025 tại Hà Tĩnh - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Ông Nguyễn Đức Thụy được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc Sacombank

    Ông Nguyễn Đức Thụy được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc Sacombank

    Ông Nguyễn Đức Thụy, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị LPBank vừa được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc Sacombank, kể từ ngày 23/12/2025.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay