Thứ hai, 17/06/2024
   

NCB ra mắt tính năng báo có trên ứng dụng NCB iziMobile

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) vừa chính thức ra mắt tính năng báo có trên ứng dụng ngân hàng số - NCB iziMobile, giúp các chủ cửa hàng vận hành công tác bán hàng và quản lý doanh thu từ xa vô cùng tiện lợi, an toàn và nhanh chóng.
NCB iziMobile
Tính năng báo có trên ứng dụng NCB iziMobile sẽ giúp các chủ cửa hàng vận hành công tác bán hàng và quản lý doanh thu từ xa tiện lợi, an toàn và nhanh chóng

Đây là tính năng mới trên ứng dụng NCB iziMobile, được thiết kế dành riêng cho khách hàng là chủ cửa hàng kinh doanh hay có nhu cầu cập nhật báo có tự động cho cộng sự, người thân.

Với tiện ích này, các chủ cửa hàng có thể thuận tiện chia sẻ biến động tiền chuyển đến tài khoản cho nhiều nhân viên cùng lúc, trong khi biến động tiền chuyển đi từ tài khoản vẫn được bảo mật. Nhờ đó, chủ cửa hàng dễ dàng quản lý nguồn thu từ xa mà vẫn bảo mật số dư cá nhân.

Để đăng ký chia sẻ báo có đến người dùng khác, chủ tài khoản chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản như: đăng nhập ứng dụng NCB iziMobile, chọn mục Cá nhân, chọn tính năng thông báo biến động số dư, sau đó thêm mới người nhận thông báo bằng cách quét mã QR hoặc nhập thông tin người nhận. Trong khi đó, người được chia sẻ chỉ cần có tài khoản thanh toán tại ngân hàng NCB là có thể nhận thông báo khi có tiền chuyển đến.

Như vậy, nhân viên bán hàng, kế toán, hay các thành viên được chia sẻ báo có thì có thể nắm rõ phát sinh tiền đến khi khách hàng thanh toán, thuận tiện đối chiếu và kiểm soát tình trạng giao dịch, giảm rủi ro lừa đảo, giả mạo. Đồng thời, khách mua hàng cũng được hưởng lợi khi không còn phải chờ đợi lâu để cửa hàng xác nhận thanh toán thành công.

Đáng chú ý, tính năng hữu dụng này được NCB cung cấp hoàn toàn miễn phí trên ngân hàng số NCB iziMobile, giúp khách hàng vừa tháo gỡ khó khăn quản lý nguồn thu vừa tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành.

Trước đó, khi chưa có tính năng mới này, thì khách hàng chuyển khoản, quét mã QR, nhân viên thường phải chụp lại màn hình giao dịch và đợi chủ tài khoản xác nhận để đảm bảo thanh toán thành công. Đồng thời, dễ xảy ra sai sót khi tổng hợp và đối chiếu các giao dịch online vào cuối ngày. Nhưng nhờ có tính năng mới của NCB iziMobile, sẽ hạn chế được các sai sót và không phát sinh thêm các thao tác thủ công, mất thời gian cho chủ cửa hàng, nhân viên, khách hàng.

Theo NCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay