Thứ bảy, 27/07/2024
   

NCB ra mắt thẻ ảo Virtual Debit Card và Virtual Credit Card trên ngân hàng số

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) vừa cho ra mắt sản phẩm thẻ ảo (Virtual Debit Card và Virtual Credit Card), cho phép người dùng sử dụng đồng thời cả thẻ vật lý và thẻ ảo với các thông tin, số dư hay hạn mức đồng bộ, có thời gian đăng ký chỉ trong một phút và chi tiêu ngay sau khi phát hành thành công.
thẻ ảo
Ngân hàng NCB ra mắt thẻ ảo Virtual Debit Card và Virtual Credit Card

Theo đó, cho phép người dùng mở mới thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ảo (Virtual Debit Card và Virtual Credit Card) thông qua kênh trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile chỉ trong 1 phút. Chương trình được áp dụng cho khách hàng có tài khoản thanh toán, tiết kiệm hoặc khoản vay tại NCB.

Khách hàng NCB sẽ không cần ra quầy giao dịch để đăng ký và chờ đợi hàng tuần để phát hành mới thẻ ghi nợ theo phương thức truyền thống mà chỉ cần chọn “Phát hành thẻ ghi nợ ảo” trên ứng dụng NCB iziMobile.

Như vậy, khách hàng có thể mở thẻ online mọi lúc, mọi nơi và sử dụng thẻ ảo như một chiếc thẻ ghi nợ vật lý thông thường. Khi có nhu cầu dùng thẻ vật lý, chỉ cần chọn hình thức phát hành này trên ngân hàng số NCB iziMobile và thẻ sẽ được chuyển về địa chỉ đã đăng ký chỉ sau vài ngày.

Việc các khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng của NCB có thể chọn “Phát hành thẻ tín dụng ảo” trên ứng dụng NCB iziMobile để thêm một hình thức sử dụng thẻ tín dụng an toàn, linh hoạt. Người dùng có thể sử dụng đồng thời cả thẻ vật lý và thẻ ảo với các thông tin, số dư hay hạn mức đồng bộ.

Đặc biệt, NCB miễn phí phát hành, phí thường niên trọn đời cho thẻ ảo, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng các dịch vụ tài chính.

Với chiếc thẻ ảo trên NCB iziMobile, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm online ngay sau khi thẻ được kích hoạt thành công. Đồng thời, toàn bộ thông tin thẻ sẽ được lưu trữ trong ứng dụng ngân hàng số, vì vậy người dùng tránh được các rủi ro như rơi, mất hay lộ thông tin thẻ.

Được biết, sản phẩm thẻ ảo có thể vừa thanh toán online nhanh chóng, quản lý chi tiêu dễ dàng, lại vừa tiết kiệm nhờ hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn của thẻ. Ngoài ra, với riêng thẻ Virtual Debit Card, khách hàng có thể thực hiện rút tiền tại hàng nghìn ATM trên toàn quốc bằng mã VietQRCash một cách an toàn, tiện lợi.

Theo NCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay