Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) vừa phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố Hồ Chí Minh và Hội chữ thập đỏ quận 3, tổ chức chương trình ngày hội đỏ năm 2022, với thông điệp “Giọt máu yêu thương - Sẻ chia hạnh phúc”, cùng sự hưởng ứng tham gia đông đảo của cán bộ nhân viên (CBNV) trong khu vực TP HCM, khách hàng và đối tác.
Tại Ngày hội đỏ 2022, đã có gần 700 đơn vị máu từ CBNV, Khách hàng và đối tác của Nam A Bank, đã đóng góp nguồn máu, tiếp thêm sự sống cho những bệnh nhân khó khăn. Đây là 1 trong những hoạt động ý nghĩa của Nam A Bank trước thềm chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập (21/10/1992 - 21/10/2022). Ngoài ra, Nam A Bank còn triển khai hoạt động ý nghĩa này tại nhiều tỉnh khác trên toàn hệ thống như: Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương,…
Tham gia Ngày hội đỏ từ nhiều năm nay, một nhân viên Nam A Bank chia sẻ: “Hôm nay là tròn 5 năm tôi tham gia hiến máu nhân đạo tại Nam A Bank. Máu chính là món quà vô giá mà chúng ta có thể trao cho cuộc đời. Thông qua việc làm này, tôi muốn chung tay sẻ chia sự sống đến với những mảnh đời bất hạnh”.
Được phát động từ năm 2011 đến nay, Ngày hội đỏ đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người Nam A Bank. 11 mùa Ngày hội đỏ đi qua, hàng ngàn Đơn vị máu quý giá từ Nam A Bank đã được gửi đến các Bệnh viện, cơ sở y tế tại các tỉnh thành toàn quốc với mong muốn sẻ chia yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn, đang từng ngày khao khát những giọt máu để chiến đấu với bệnh tật, giành lấy sự sống.
Chia sẻ tại Ngày hội đỏ 2022, Đại diện Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn về nghĩa cử cao đẹp đã dành những giọt máu ấm áp cứu người của tập thể Nam A Bank. Đại diện Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố mong rằng, Ngân hàng sẽ tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này trong hành trình sắp đến để góp phần cùng xã hội nói chung và ngành y tế nói riêng giảm khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cần cứu chữa người bệnh.
Trên hành trình 30 năm phát triển, song hành cùng hoạt động kinh doanh, Nam A Bank tích cực đồng hành và triển khai nhiều hoạt động xã hội thiết thực, ý nghĩa với mong muốn lan tỏa nhiều giá trị nhân văn đến cộng đồng, đối tác và khách hàng,…
Được biết, trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank, ngoài chương trình Ngày hội đỏ, Ngân hàng còn triển khai hàng loạt hoạt động nội bộ sôi động và ý nghĩa như: Cuộc thi nghiệp vụ, Cuộc thi tìm kiếm tài năng Nam A Bank’s Star, Cuộc thi sáng tác bài hát, Hội thao,… Qua đó, nâng cao tinh thần đoàn kết, tiếp thêm năng lượng cho đội ngũ CBNV toàn hệ thống cũng như góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, riêng biệt tại Nam A Bank.