Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) triển khai thay đổi cổng thanh toán khi chuyển khoản liên ngân hàng. Với sự thay đổi này, từ nay khi có giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng qua kênh thanh toán điện tử về tài khoản thụ hưởng tại MSB, khách hàng sẽ không cần chọn chi nhánh ngân hàng của tài khoản thụ hưởng.
Với mục tiêu liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MSB đã triển khai thay đổi cổng thanh toán khi chuyển khoản liên ngân hàng qua về tài khoản thụ hưởng tại MSB. Sự thay đổi này sẽ giúp Quý khách hàng giao dịch với các đối tác nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt qua kênh thanh toán điện tử của MSB.
Để tránh một số lỗi thanh toán khi hệ thống thanh toán vẫn lưu thông tin cũ, Quý khách hàng vui lòng thông báo sự thay đổi này tới các đối tác và khi có giao dịch chuyển khoản từ ngân hàng khác về tài khoản thụ hưởng tại MSB qua kênh thanh toán điện tử cần:
1. Nhập lại thông tin Người thụ hưởng, không sử dụng thông tin lưu sẵn.
2. Kiểm tra lại các thông tin đã nhập đảm bảo chính xác: số tài khoản, tên đơn vị thụ hưởng,...
3. Nếu hệ thống thanh toán bắt buộc phải điền thông tin tỉnh thành và chi nhánh
- Thông tin tỉnh/thành: lựa chọn Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, không lựa chọn tỉnh/thành phố khác
- Thông tin chi nhánh: lựa chọn Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh