Thứ ba, 16/07/2024
   

MSB tặng E-Voucher đến 1 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm Prudential

Từ 01/02/2024 đến 29/02/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã kết hợp với Prudential, chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Vui Tết gọn, Trọn bình an - Tặng bạn E-Voucher đến 1 triệu”, dành riêng cho khách hàng tham gia bảo hiểm Prudential qua ngân hàng.
bảo hiểm Prudential
MSB dành tổng số 42 E-Voucher tặng cho khách hàng mua bảo hiểm Prudential

Chương trình dành tặng E-Voucher cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ do Prudential phát hành thành công trong thời gian khuyến mại thông qua hệ thống phân phối của MSB. Ngoài ra, các khách hàng đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm của Prudential trên website Mua bảo hiểm trực tuyến qua MSB - Một lần chọn, trọn an tâm, cũng có cơ hội nhận được E-Voucher của chương trình.

Theo đó, có 42 quà tặng E-Voucher có tổng giá trị 19.500.000 đồng sẽ được gửi tới khách hàng. Trong đó, 25 E-Voucher dành cho khách hàng với mức đóng phí bảo hiểm lớn hơn hoặc bằng 20 triệu đồng và nhỏ hơn 35 triệu đồng, mỗi E-Voucher có trị giá 300.000 đồng; 10 E-Voucher dành cho khách hàng, với mức đóng phí bảo hiểm lớn hơn hoặc bằng 35 triệu đồng và nhỏ hơn 50 triệu đồng, mỗi E-Voucher có trị giá 500.000 đồng; Cuối cùng là 7 E-Voucher dành cho khách hàng, với mức đóng phí bảo hiểm lớn hơn hoặc bằng 50 triệu đồng, mỗi E-Voucher có trị giá 1.000.000 đồng.

Số lượng E-Voucher trong bảng bên trên là số lượng Hợp đồng tối đa được nhận thưởng theo từng loại E-Voucher và theo thứ tự ưu tiên như: Hợp đồng có ngày nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm sớm nhất; Trường hợp có 2 hoặc nhiều hơn Hợp đồng có cùng ngày nộp tại thời điểm chốt ưu đãi thì ưu tiên Hợp đồng có ngày phát hành sớm nhất; Trường hợp có 2 hoặc nhiều hơn Hợp đồng có cùng ngày nộp, cùng ngày phát hành tại thời điểm chốt ưu đãi, ưu tiên hợp đồng có Doanh số IP lớn hơn; Trường hợp có 2 hoặc nhiều hơn Hợp đồng có cùng ngày nộp, cùng ngày phát hành và cùng doanh số IP tại thời điểm chốt, ưu tiên Hợp đồng có số hồ sơ bảo hiểm nhỏ hơn.

Trong đó, mỗi khách hàng có thể nhận nhiều hơn một (01) giải thưởng nếu có nhiều hơn một (01) Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thỏa các điều kiện của chương trình khuyến mại… Chi tiết thể lệ chương trình khách hàng xem tại đây.

Theo MSB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay