Thứ sáu, 17/10/2025
   

MSB - Giao dịch ngân hàng thông suốt và an toàn

Thấu hiểu mong muốn về sự thuận tiện trong giao dịch tại thời điểm COVID-19 bùng phát, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) đã và đang đẩy mạnh nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, chia sẻ, đồng thời đảm bảo mọi giao dịch của khách hàng với ngân hàng diễn ra thông suốt và an toàn.

Thấu hiểu mong muốn về sự thuận tiện trong giao dịch tại thời điểm COVID-19 bùng phát, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) đã và đang đẩy mạnh nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, chia sẻ, đồng thời đảm bảo mọi giao dịch của khách hàng với ngân hàng diễn ra thông suốt và an toàn.

Theo đó, MSB cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông chính thức của ngân hàng như website, fanpage, email, thông báo qua ứng dụng ngân hàng điện tử,…về các điểm giao dịch vẫn duy trì hoạt động trong thời điểm diễn ra giãn cách xã hội tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Điều này đảm bảo việc chấp hành nghiêm túc yêu cầu từ các cơ quan chức năng trong việc phòng chống dịch, đồng thời, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, đặc biệt tại những vùng có mức độ lây nhiễm cao.

Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên tại các chi nhánh, phòng giao dịch của MSB cũng chủ động liên hệ khách hàng để hỏi thăm, tư vấn, hỗ trợ phương án giao dịch tài chính tối ưu, giúp khách hàng có thể dễ dàng phối hợp cùng ngân hàng thực hiện thao tác mà không cần di chuyển tới điểm giao dịch nếu không cần thiết. Giữa “tâm bão” COVID-19, dù ở bất cứ địa điểm nào, khách hàng đều có thể thanh toán khoản vay, tái cấp thấu chi, tất toán dư nợ tín chấp, tái tục sổ tiết kiệm, gia hạn hồ sơ trái phiếu… Phương án này đảm bảo tính nhanh chóng, an toàn, linh hoạt và bảo mật thông tin tối đa. MSB cam kết duy trì lợi ích cao nhất cho khách hàng với mọi cách thức hỗ trợ.

Cùng với đó, MSB cũng đồng hành giúp các giao dịch tài chính của khách hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi thông qua các sản phẩm - dịch vụ trực tuyến. Tiêu biểu, khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán hoàn toàn online thông qua tính năng định danh khách hàng điện tử chỉ trong 1 phút. Đây cũng là bước khởi đầu để khách hàng trải nghiệm chuỗi ưu đãi hấp dẫn “siêu miễn phí” khi thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng 24/7, rút tiền tại ATM, đặc biệt là lợi ích hoàn tiền lên tới 3,6 triệu đồng/năm khi mua sắm trực tuyến hay thanh toán online hóa đơn điện, nước, điện thoại.

Hơn thế, chỉ cần click msbmobile.page.link/tobR, khách hàng có thể nhanh chóng mở tài khoản số đẹp với 0đ phí, áp dụng với các tài khoản số đẹp có giá trị đến 2.000.000 đồng. Ngoài ra, cũng trên nền tảng Internet Banking/Mobile Banking, hình thức gửi tiết kiệm online với lãi suất cao hơn tới 0.5%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy cũng là một lựa chọn tối ưu cho các cá nhân. Trong trường hợp phát sinh nhu cầu đột xuất về vay vốn hay cần một nguồn tiền tạm thời, khách hàng chỉ cần 10s để đăng ký thấu chi online dựa trên giá trị sổ tiết kiệm gửi tại ngân hàng, lãi suất chỉ 0.7%/tháng tính trên số tiền và số ngày thực tế sử dụng.

Đặc biệt, thông qua ứng dụng Mobile Banking, khách hàng hiện hữu đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng MSB có thể thực hiện trực tuyến hoàn toàn các thao tác để đăng ký sử dụng mà không cần cung cấp các hồ sơ chứng minh thu nhập, không mất thời gian chờ đợi phê duyệt. Thẻ tín dụng MSB không chỉ đảm bảo giao dịch an toàn tuyệt đối nhờ tính năng xác thực bảo mật 3D Secure mà con mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hứng khởi hơn trong mùa dịch với nhiều cơ chế hấp dẫn như hoàn tiền tới 20% khi shopping online, giảm giá tới 30% tại hơn 300 cửa hàng trong Thế giới ưu đãi Joy, trả góp linh hoạt lãi suất 0%....

Không chỉ hướng tới khách hàng đại chúng, MSB cũng triển khai sản phẩm - dịch vụ trên nền tảng trực tuyến dành riêng cho một tệp khách hàng cụ thể, tiêu biểu như chủ hộ kinh doanh. Mới đây, với sự ra mắt cổng thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt đa kênh - MSBPay, MSB đã giúp các doanh nghiệp và hộ kinh doanh tiết kiệm được chi phí, nguồn lực do có thêm công cụ cho khách hàng thanh toán tiền mua sắm hàng hóa dịch vụ thuận tiện, gia tăng tỉ lệ chốt đơn hàng thành công một các nhanh chóng, đơn giản và an toàn với các phương thức thanh toán đa dạng. Đặc biệt, hộ kinh doanh không cần kết nối hệ thống vẫn có thể sử dụng giải pháp thanh toán trực tuyến đa kênh MSBPay của MSB với thời gian triển khai chỉ trong 03 ngày làm việc.

Thông qua nền tảng công nghệ hiện đại, MSB đang từng bước số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Không chỉ mang tới lợi ích thiết thực trong mùa dịch, những tiện ích online này sẽ đi cùng khách hàng trong một hành trình xuyên suốt khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ MSB cho biết: “Thông qua những biện pháp chủ động và kịp thời, chúng tôi mong muốn chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng của mình. Không chỉ hợp tác vào những thời điểm thịnh vượng, ngay cả trong khó khăn, MSB cũng luôn sẵn sàng và nỗ lực phục vụ. Với sự mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, hi vọng các giải pháp và nền tảng sẵn có của MSB có thể giúp khách hàng thiết lập và mở rộng “vùng an toàn” cho bản thân mỗi ngày trước dịch bệnh, đồng thời giảm bớt áp lực, nới lỏng những nút thắt trong cuộc sống”.

  • Vietcombank chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra

    Vietcombank chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra

    Những ngày vừa qua, miền Trung và miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề trong mưa bão liên tiếp, hàng nghìn ngôi nhà bị ngập, cuộc sống người dân bị đảo lộn. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công đoàn Vietcombank đã phát động toàn thể cán bộ, người lao động Vietcombank ủng hộ tối thiểu một ngày lương để chung tay khắc phục thiệt hại do bão, lũ gây ra.

  • Agribank chung tay hỗ trợ người dân Bắc Ninh khắc phục hậu quả mưa lũ

    Agribank chung tay hỗ trợ người dân Bắc Ninh khắc phục hậu quả mưa lũ

    Ngày 15/10/2025, đoàn công tác của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) do đồng chí Đoàn Ngọc Lưu – Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu đã trực tiếp đến thăm, làm việc với Chi nhánh Bắc Giang nhằm kịp thời kiểm tra tình hình thiệt hại do mưa lũ của các chi nhánh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

  • ACB khánh thành trụ sở mới phòng giao dịch Gia Định

    ACB khánh thành trụ sở mới phòng giao dịch Gia Định

    Ngày 13/10/2025, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức khánh thành trụ sở mới phòng giao dịch Gia Định tại địa chỉ số 61 Lê Văn Duyệt, phường Gia Định, TP. Hồ Chí Minh (điện thoại: 028 6290 5980; fax: 028 6290 5981).

  • Vietbank được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2025

    Vietbank được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2025

    Tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025 diễn ra ngày 9/10 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award).

  • Tổng Bí thư Tô Lâm biểu dương Agribank, Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay không thế chấp, nông dân không ai bội ước

    Tổng Bí thư Tô Lâm biểu dương Agribank, Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay không thế chấp, nông dân không ai bội ước

    Tại buổi gặp mặt với 95 Nông dân Việt Nam xuất sắc, Nhà khoa học của nhà nông năm 2025, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dành những lời biểu dương đối với vai trò tiên phong của người nông dân và sự đồng hành của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank, Ngân hàng Chính sách xã hội đã tạo điều kiện cho nông dân vay vốn phát triển sản xuất.

  • VCBNeo tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025

    VCBNeo tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025

    Cuối tuần qua, ngày 04/10/2025, VCBNeo đã tổ chức “Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025” theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại hai điểm cầu TP. Hà Nội và TP.HCM.

  • Kỷ niệm 30 năm SWIFT hiện diện tại Việt Nam

    Kỷ niệm 30 năm SWIFT hiện diện tại Việt Nam

    Chiều 15/10, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp cùng Tổ chức SWIFT tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm SWIFT hiện diện tại Việt Nam. Phát biểu tại sự kiện, Phó Thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà nhấn mạnh, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường gắn kết dài lâu giữa cộng đồng ngân hàng trong nước với hệ thống tài chính quốc tế qua mạng lưới SWIFT, khẳng định nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.

  • Vinh danh “nữ đoàn viên công đoàn năng động, sáng tạo, trách nhiệm”

    Vinh danh “nữ đoàn viên công đoàn năng động, sáng tạo, trách nhiệm”

    Nữ Phó Tổng Giám đốc BIDV Nguyễn Thị Quỳnh Giao sẽ được trao giải thưởng “nữ đoàn viên công đoàn năng động, sáng tạo, trách nhiệm”.

  • Sacombank 3 năm liền được vinh danh "Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM”

    Sacombank 3 năm liền được vinh danh "Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM”

    Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cho hệ thống giao thông công cộng TP.HCM và ứng dụng Sacombank Pay của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2025. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank được vinh danh, ghi nhận những nỗ lực nổi bật của ngân hàng trong thúc đẩy tiêu dùng, chuyển đổi số và phát triển kinh tế Thành phố.

  • Trần Hùng Huy "Nhạc trưởng" của ACB trên sân khấu hội nhập thoàn cầu

    Trần Hùng Huy "Nhạc trưởng" của ACB trên sân khấu hội nhập thoàn cầu

    Trong bức tranh ngân hàng tư nhân Việt Nam, ACB là biểu tượng của ổn định và kỷ luật. Ngay cả trong bối cảnh hội nhập đầy biến động, ngân hàng vẫn giữ vững nhịp điệu tăng trưởng dựa trên năng lực vận hành và tin cậy dài hạn. Dấu ấn chiến lược thuộc về "Nhạc trưởng" Trần Hùng Huy, người kiên quyết áp dụng công thức "an toàn hệ thống" song hành cùng "hiệu quả kinh doanh", khẳng định vị thế trên sân khấu toàn cầu.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay