Thứ hai, 30/09/2024
   

Mcredit trao gửi một món quà “bình thường” nhưng nhiều giá trị

Cùng xã hội trở lại nhịp sống “bình thường mới”, đồng thời hướng tới kỷ niệm sinh nhật 5 năm, Công ty tài chính Mcredit trao gửi một món quà “bình thường” nhưng nhiều giá trị tới các khách hàng: “55.555 bảo hiểm sức khỏe của MIC” cho các khách hàng đăng ký vay mới và ký hợp đồng điện tử (e-contract)

Cùng xã hội trở lại nhịp sống “bình thường mới”, đồng thời hướng tới kỷ niệm sinh nhật 5 năm, Công ty tài chính Mcredit trao gửi một món quà “bình thường” nhưng nhiều giá trị tới các khách hàng: “55.555 bảo hiểm sức khỏe của MIC” cho các khách hàng đăng ký vay mới và ký hợp đồng điện tử (e-contract) qua app Đu Đủ trong giai đoạn này.

Chương trình áp dụng từ nay tới hết ngày 15/12/2021 hoặc cho tới khi hết số lượng quà tặng (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Ngoài ra, với sản phẩm vay tiền mặt của Mcredit, khách hàng được nhận thêm ưu đãi như sau:

- Ân hạn gốc trong 3 kỳ đầu kể từ khi ký hợp đồng (kỳ được xác định từ ngày ký hợp đồng, không tính từ ngày nhận nợ).

- Lãi suất cho vay ưu đãi (%) trong suốt thời hạn vay giảm 2% so với lãi suất thông thường. Áp dụng từ nay tới hết 31/12/2021.

- Điều kiện áp dụng: dành cho những khách hàng có khoản vay được giải ngân thành công và ký hợp đồng điện tử thông qua App ĐuĐủ.

- Hạn mức cho vay từ 2 triệu đến 100 triệu đồng. Kỳ hạn vay từ 3 tháng đến 72 tháng. Lãi suất chỉ từ 0% đến 45%/năm.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi: tại đây.

Đăng ký vay ngay để nhận bảo hiểm: tại đây.

Tải App Đu Đủ tại đây.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Phòng Dịch vụ Khách hàng Mcredit: Hotline: 1900 63 67 69; Website: www.mcredit.com.vn; Fanpage: McreditVietnam;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay