Thứ tư, 14/08/2024
   

Mcredit lần thứ 3 liên tiếp nhận giải “Tổ chức Tài chính dẫn đầu về Doanh số chi tiêu bình quân trên thẻ 2021” của JCB

Tuần qua, trong khuôn khổ sự kiện JCB Vietnam Conference 2022 tại Đà Nẵng, Công ty Tài chính TNHH MBBank Shinsei (Mcredit) đã vinh dự được nhận giải thưởng “Tổ chức Tài chính dẫn đầu về Doanh số chi tiêu bình quân trên thẻ 2021” do JCB trao tặng. Đây là năm thứ ba liên tiếp Mcredit được vinh danh và

Tuần qua, trong khuôn khổ sự kiện JCB Vietnam Conference 2022 tại Đà Nẵng, Công ty Tài chính TNHH MBBank Shinsei (Mcredit) đã vinh dự được nhận giải thưởng “Tổ chức Tài chính dẫn đầu về Doanh số chi tiêu bình quân trên thẻ 2021” do JCB trao tặng. Đây là năm thứ ba liên tiếp Mcredit được vinh danh và trao tặng các giải thưởng lớn về thẻ tín dụng JCB.

Mcredit được đánh giá cao trong việc liên tục triển khai các chiến lược kinh doanh mới để đưa ra thị trường những sản phẩm thanh toán thẻ ấn tượng và đón đầu xu thế công nghệ.

Kể từ khi ra mắt, thẻ tín dụng Mcredit JCB đã gây được ấn tượng tốt khi mang đến những giá trị khác biệt, làm phong phú thị trường thẻ và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Thẻ tín dụng Mcredit JCB hội tụ nhiều tiện ích vượt trội đem lại những ưu đãi đặc quyền: Ưu đãi đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*, hoàn tiền khi chi tiêu ở nước ngoài, săn deal hot đến từ các đối tác lớn như Uniqlo, Shopee, Lazada, Traveloka, Điện máy xanh, Thế giới di động,…và rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi chi tiêu.

Nhờ những nỗ lực vượt bậc này, Mcredit ngày càng khẳng định vị thế của một công ty tài chính tiêu dùng trong việc khai thác cũng như dẫn đầu phát hành dòng thẻ JCB với nhiều tiện ích tại thị trường Việt Nam. Với chiến lược khách hàng là trung tâm, trong tương lai, Mcredit sẽ ngày càng chú trọng vào cải tiến các tính năng nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong hành trình sử dụng dịch vụ và ghi dấu tiên phong trong hoạt động thanh toán thẻ quốc tế.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay