Thứ ba, 08/07/2025
   

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

Ngày 13/12/2021, Công ty Tài chính MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch “khách hàng là trung tâm”với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới.

Ngày 13/12/2021, Công ty Tài chính MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch “khách hàng là trung tâm”với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới.  

Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu đưa Mcredit trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng.

Sau 5 năm hoạt động, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và vươn lên vị trí Top 4về quy mô của công ty tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam. Đặt mục tiêu mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng Việt, Mcredit đưa ra chiến lược kinh doanh trong giai đoạn 5 năm tới tập trung vào phát triển các dịch vụ, giải pháp thuận tiện với triết lý “khách hàng là trung tâm”. Công ty sẽ nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng đang cần, đáp ứng những gì mà họ mong muốn và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc thay đổi định vị cùng nhận diện thương hiệu chính là bước khởi đầu của quá trình này.

Định vị thương hiệu Mcredit như một người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Mcredit sử dụng logo mới cùng thông điệp (slogan) “Khi bn cn”. Công ty nỗ lực mang lại s thun ticho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp cho khách hàng. Mcredit cam kết sẽ giải quyết các yêu cầu từ khách hàng nhanh hơn; quy trình và thủ tục đơn gin hơn; giúp khách hàng d dàng hơtrong việc tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và không phải chịu bất kì rào cản hay khó khăn nào.

Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: “5 năm là một chu kỳ để Mcredit nhìn lại những thành tựu mà mình đã đạt được và những việc mình chưa làm được. Vào thời điểm năm 2016 khi Mcredit được thành lập, thị trường đã có gần 20 công ty tài chính lớn nhỏ. Tuy là một đơn vị tài chính non trẻ nhưng chỉ sau 5 năm, Mcredit có thể tự hào khi đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và đứng Top 4 toàn thị trường với sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô. Trong hành trình 5 năm kế tiếp, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, phấn đấu trở thành đơn vị Top 1 về hiệu quả và Top 2 về quy mô hoạt động. Sự thay đổi về chiến lược định vị và bộ nhận diện thương hiệu này như một “bước chuyển mình” quan trọng và cần thiết để Mcredit hiện thực hóa mục tiêu này”.

Bên cạnh đó, Mcredit còn tích cực nghiên cứu các giải pháp công nghệ số để cho ra mắt hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên thiết bị di động. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có được hành trình giao dịch và trải nghiệm dịch vụ vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.

Nhằm hiện thực hóa định vị thương hiệu mới, Mcredit cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phụng sự cho khách hàng. Các nhân sự của Mcredit đều được đào tạo không chỉ về năng lực, khả năng thích ứng với công nghệ số mà còn về cách tư vấn, giao tiếp mang lại những trải nghiệm khách hàng tích cực nhất.

Mcredit là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng, có tiền thân là Công ty Tài chính TNHH MTV MB với hai cổ đông lớn là Ngân hàng Quân đội (MB) và Shinsei Bank (Nhật Bản). Mcredit cũng là công ty tài chính duy nhất ở Việt Nam có lợi nhuận ngay từ năm đầu tiên thành lập.

Mcredit cung cấp 3 sản phẩm chính là Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp và Thẻ tín dụng với lãi suất cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và toàn diện, Mcredit đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 1782 điểm tư vấn dịch vụ, 135,445 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo…Năm 2021, Mcredit đã đưa App tài chính thông minh Đu đủ vào hoạt động - giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến tiện dụng và nhanh chóng.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 7

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 7

    Thủ tướng Chính phủ: Khẩn trương xem xét việc gỡ bỏ công cụ hành chính trong điều hành tăng trưởng tín dụng; Tín dụng 6 tháng đầu năm 2025: Tăng trưởng 8,3% - cao nhất 2 năm qua; Doanh nghiệp đánh giá xu hướng kinh doanh quý III/2025 tốt hơn so với quý II/2025...; Hoạt động sản xuất ở châu Á tiếp tục chịu ảnh hưởng bởi thuế quan của Mỹ; ECB có thể chỉ cắt giảm lãi suất một lần nữa trong năm nay... Đây là những tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 7/2025.

  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam bổ nhiệm 2 Phó Vụ trưởng

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam bổ nhiệm 2 Phó Vụ trưởng

    Bà Nguyễn Huyền Dịu, Trưởng phòng Nghiên cứu - Tổng hợp, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ và ông Nguyễn Tất Thái, nguyên Chánh Văn phòng Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Dự báo, thống kê - Ổn định tiền tệ, tài chính

  • Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin

    Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin

    Ông Lê Hoàng Chính Quang – Quyền Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam)

  • VIB tiên phong với công nghệ thanh toán đột phá từ Visa

    VIB tiên phong với công nghệ thanh toán đột phá từ Visa

    Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt PayFlex - tính năng thanh toán đột phá ứng dụng công nghệ Visa Flex Credential (VFC), đánh dấu cột mốc là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ này.

  • Bac A Bank ưu đãi vay vốn với lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

    Bac A Bank ưu đãi vay vốn với lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

    Từ nay đến hết tháng 6/2026, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình “Vay ưu đãi - Lãi linh hoạt 2025”, với lãi suất chỉ từ 4,0%/năm, áp dụng trên toàn hệ thống.

  • VCBNeo ưu đãi khách hàng mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm

    VCBNeo ưu đãi khách hàng mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm

    Đối với khách hàng mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm, sẽ được tặng 01 túi vải VCBNeo size nhỏ, lớn tùy hạn mức tiền gửi. Đối với khách hàng lần đầu giao dịch tại VCBNeo và đảm bảo một số yêu cầu sẽ được tặng 50.000 VNĐ vào tài khoản thanh toán mở tại VCBNeo.

  • Sacombank tiếp sức hộ kinh doanh bứt phá

    Sacombank tiếp sức hộ kinh doanh bứt phá

    Trước những thay đổi lớn trong chính sách thuế và yêu cầu chuyển đổi mô hình hoạt động, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ hộ kinh doanh, tiểu thương thích ứng hiệu quả và từng bước phát triển theo hướng chuyên nghiệp, minh bạch.

  • Co-opBank chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh Yên Bái

    Co-opBank chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh Yên Bái

    Ngày 27/6/2025, tại UBND xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã tổ chức Lễ trao tặng 05 căn nhà và phần quà hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho 5 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn.

  • Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú thăm, làm việc và khảo sát công trình xây dựng trụ sở kiêm kho tiền NHNN Khu vực 13

    Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú thăm, làm việc và khảo sát công trình xây dựng trụ sở kiêm kho tiền NHNN Khu vực 13

    Ngày 3/7, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Đào Minh Tú - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thống đốc Thường trực NHNN làm Trưởng đoàn đã đến làm việc, khảo sát thực tế công trình xây dựng Trụ sở làm việc kiêm kho tiền của NHNN Khu vực 13.

  • Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

    Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

    Ngày 3/7, tại Singapore, Nam A Bank được tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng giải thưởng Thẻ Tín dụng Sáng tạo của năm 2025 (Credit Card Initiative Of The Year 2025) và Ứng dụng Di động & Thanh toán Sáng tạo của năm 2025 (Mobile Banking & Payment Initiative Of The Year 2025). Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank vinh dự nhận được giải thưởng từ Tạp chí này.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay