Ngân hàng Quân đội (MB) vừa cho biết, các khách hàng tài chính có thể thao tác giao dịch chứng khoán trực tiếp ngay trên ứng dụng của ngân hàng (App MBBank) vô cùng tiện lợi, với mức phí cực thấp chỉ 0.06%. Đây là chương trình tri ân mà MB tặng các khách hàng của mình từ ngày 10/08/2022.
Với tính năng giao dịch chứng khoán có mức phí siêu ưu đãi, thấp nhất thị trường, chỉ 0.06%. Giờ đây các khách hàng có thể thực hiện giao dịch chứng khoán vô cùng tiện lợi trên App MBBank chỉ với vài thao tác đơn giản:
Các bước để giao dịch chứng khoán trên App MBBank
Nếu khách hàng chưa có tài khoản chứng khoán MBS thì cũng có thể mở trực tiếp ngay trên App MBBank để được hưởng ưu đãi này. Đặc biệt, công ty chứng khoán MBS cũng thường xuyên gửi tới khách hàng các thông tin thị trường cũng như khuyến nghị các mã cổ phiếu để giúp khách hàng đạt được mục tiêu đầu tư của mình.
Bên cạnh tích hợp giao dịch chứng khoán với mức phí cực thấp, đầu năm 2022, App MBank còn ra mắt các tính năng khác giúp khách hàng sử dụng nguồn vốn hiệu quả hơn như: tính năng Wealth Management, mua bán chứng chỉ quỹ... Chỉ với số tiền nhỏ, các nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích, nhu cầu, số vốn và thuận tiện trong việc quản lý tài sản với nhiều danh mục đầu tư chỉ trên một ứng dụng.
Được biết, MB có hệ sinh thái rất đa dạng với 6 công ty thành viên (trong các lĩnh vực: chứng khoán, quản lý quỹ, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý tài sản). Từ tháng 06/2020, App MBBank đã vượt qua rất nhiều App nổi tiếng của quốc tế, vươn lên đứng đầu về lượt tải trên App store tại Việt Nam (đối với các ứng dụng miễn phí). Ngay cả các ứng dụng đang là ‘hot trend’ tại thời điểm đó như FaceApp cũng tụt xuống vị trí thứ 2, xếp sau đó là các app nổi tiếng quốc tế như Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok,…
App MBBank là ứng dụng ngân hàng duy nhất trong bảng xếp hạng "Các ứng dụng được yêu thích nhất 2021" trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam. Bảng xếp hạng "Các ứng dụng được yêu thích nhất 2021" (App Store Awards 2021), do nhóm biên tập của App Store toàn cầu lựa chọn dựa trên tiêu chí lượt tải, chất lượng, công nghệ, thiết kế, tác động tích cực đến văn hoá, cộng đồng.