Chủ nhật, 01/09/2024
   

MB triển khai dịch vụ thanh toán QR Code động tại Cảng GMD ASL

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vùa cho biết, từ 15/4/2024, đã chính thức kết nối và triển khai thành công dịch vụ thanh toán QR Code động tại cảng GMD ASL, nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán tiện lợi hơn cho khách hàng.
QR Code động

Theo đó, trên phần mềm của cảng GMD ASL, khách hàng thực hiện đăng ký lệnh dịch vụ (Giao Cont hàng, Hạ Cont, Đóng hàng, Rút hàng, cũng như các lệnh dịch vụ khác,…). Khi đến bước thanh toán, khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán bằng mã QR - MB để thanh toán đơn hàng vừa khởi tạo.

Mã QR Code động được hệ thống sinh ra theo từng đơn hàng thanh toán, khách hàng không cần điền thông tin giao dịch bao gồm số tiền, nội dung và số tài khoản. Từ đó giúp quá trình thanh toán trở nên nhanh chóng, tiện lợi và gia tăng tính trải nghiệm hơn cho khách hàng

Sau khi khách hàng thanh toán thành công, MB sẽ ghi nhận số tiền và báo chi tiết thông tin giao dịch lên phần mềm của cảng, Từ đó, quy trình thanh toán tại cảng GMD ASL được tự động hoá hoàn toàn và chỉ cần quản lý thông qua phần mềm của cảng.

Đáng chú ý, kế toán của cảng không cần phải chấm giao dịch một cách thủ công vì MB đã cung cấp công cụ để kế toán cảng theo dõi và đối soát giao dịch tự động với các đơn hàng thanh toán.

Như vậy, việc tự động hoá giúp giảm nguồn nhân lực, cũng như giảm thiểu rủi ro và rút ngắn thời gian trong quá trình theo dõi và hạch toán các giao dịch.

GMD ASL là đơn vị Cảng thuộc tập đoàn Gemadept - Một trong những tập đoàn hoạt động trong ngành Logistic cảng biển lớn bậc nhất tại Việt Nam.

Theo MB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay