Thứ tư, 26/06/2024
   

MAFC thông báo xử lý dữ liệu cá nhân theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP

Công ty Tài chính Mirae Asset (MAFC) vừa cho biết, luôn đề cao, chú trọng và chấp hành đúng theo quy định pháp luật về quy trình bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng, nhằm tuân thủ Nghị Định số 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân ban hành ngày 17/4/2023 và có hiệu lực từ 01/7/2023.

Công ty Tài chính Mirae Asset (MAFC) vừa cho biết, luôn đề cao, chú trọng và chấp hành đúng theo quy định pháp luật về quy trình bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng, nhằm tuân thủ Nghị Định số 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân ban hành ngày 17/4/2023 và có hiệu lực từ 01/7/2023.

mafc thong bao xu ly du lieu ca nhan theo nghi dinh so 13 2023 nd cp

MAFC cập nhật toàn bộ các chính sách bảo mật, các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ, điều khoản và điều kiện vay, cùng một số các chính sách liên quan khác trên toàn bộ các nền tảng giao dịch và ứng dụng của Công ty.

Các chính sách nhằm mục đích thông báo về quyền đối với chủ thể dữ liệu, cách MAFC xử lý dữ liệu cá nhân và lý do cần thu thập dữ liệu cá nhân để cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ của MAFC hoặc tuân thủ theo các yêu cầu luật định hoặc quy định trong hợp đồng. MAFC có thể thay đổi chính sách này theo thời gian và phiên bản chính sách được hiển thị trên Trang Web sẽ là phiên bản được cập nhật gần nhất.

Kể từ ngày 01/07/2023, khi khách hàng truy cập và thực hiện việc đăng ký, giao dịch, có thể sẽ nhận được yêu cầu chấp nhận/đồng ý với điều khoản/điều kiện được hiển thị hoặc tích hợp trên bất kỳ các nền tảng/phương tiện truyền thông kỹ thuật số không giới hạn (bao gồm website, landing page, ứng dụng…) và đây được xem là điều kiện để tiếp tục giao dịch.

Khi khách hàng nhận được yêu cầu này, hãy xác nhận vào ô “Tôi đồng ý“ hoặc nhấn những nút lệnh được thông báo nhằm mục đích thể hiện sự đồng ý được hiển thị trên các nền tảng/phương tiện truyền thông kỹ thuật số để thực hiện được các hành động/giao dịch tiếp theo. Với sự chấp thuận này, đồng nghĩa là dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được xử lý đúng theo các thỏa thuận và theo nghị định 13/2023/NĐ-CP.

Ngoài ra, quy định về việc xử lý dữ liệu cá nhân, mục đích, thông tin về tổ chức, cá nhân được xử lý dữ liệu cá nhân, quyền và nghĩa vụ của chủ thể dữ liệu theo chính sách này còn được quy định và điều chỉnh tại các thỏa thuận khác giữa khách hàng và MAFC được đăng tải trên thông tin điện tử của MAFC.

Chi tiết thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân xem tại đây và thông báo về việc xử tý dữ liệu cá nhân của MAFC xem tại đây.

MAFC khuyến nghị khách hàng thường xuyên kiểm tra trên Trang Web và/hoặc trên ứng dụng của MAFC để bảo đảm rằng khách hàng biết về những cập nhật gần nhất.

Dữ Liệu Cá Nhân, bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm, là các thông tin, dữ liệu về cá nhân dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một cá nhân cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể hoặc liên quan đến việc định danh hoặc có thể định danh một cá nhân cụ thể.

Dữ Liệu Cá Nhân có thể là chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu, họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, nơi ở, địa chỉ thư điện tử, trình độ học vấn, quốc tịch, số điện thoại, tình trạng hôn nhân, dữ liệu cá nhân về sức khỏe, thu nhập và bất kỳ dữ liệu, thông tin nào mà theo quy định pháp luật tại từng thời điểm được gọi là Dữ Liệu Cá Nhân.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay