Thứ bảy, 29/06/2024
   

MAFC mở rộng điểm chấp nhận thanh toán độc quyền QR tại 25 FIT

Công ty tài chính Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC) vừa kết hợp với Hệ thống phòng tập 25 FIT (25 FIT). Theo đó, 25 FIT đã trở thành điểm chấp nhận thanh toán trả sau qua hình thức quét mã QR (thanh toán không dùng tiền mặt với MAFC), được ân hạn đến 45 ngày không tính lãi và không thu phí thường

Công ty tài chính Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC) vừa kết hợp với Hệ thống phòng tập 25 FIT (25 FIT). Theo đó, 25 FIT đã trở thành điểm chấp nhận thanh toán trả sau qua hình thức quét mã QR (thanh toán không dùng tiền mặt với MAFC), được ân hạn đến 45 ngày không tính lãi và không thu phí thường niên.

MAFC hiện không ngừng mở rộng điểm chấp nhận thanh toán tại TP Hồ Chí Minh, với hơn 130++ điểm giao dịch chấp nhận thanh toán qua QR code, tập trung vào các ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ (điện máy, điện tử, spa, ẩm thực..).

Trong đó, Mirae Asset Credit được xem là một trong những giải pháp tài chính chủ lực của MAFC, với việc giải ngân thông qua QR Code được cấp riêng cho từng khách hàng. Chỉ cần chiếc điện thoại trên tay, khách hàng có thể sử dụng thỏa thích với vài bước đơn giản, 100% Online và khám phá vô vàn ưu đãi từ rất nhiều đơn vị chấp nhận thanh toán.

Thông tin về điểm chấp nhận thanh toán 25 FIT:

Là mô hình gym tiên phong áp dụng công nghệ EMS Training - 25 FIT tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường gym tech khi giới thiệu công nghệ EMS Training cải tiến, phân phối đầu tiên tại châu Á và độc quyền tại Việt Nam.

Chỉ với 25 phút mỗi buổi tập, 2 buổi tập mỗi tuần, với suit tập không dây linh hoạt, gấp đôi điện cực tác động cùng tính năng hiển thị và phân tích kết quả real-time, người tập có thể trải nghiệm những bài tập toàn thân, kích hoạt nhiều nhóm cơ cùng lúc, nâng cao hiệu quả tập luyện.

Lưu ý: Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống 40 phòng tập 25 FIT toàn quốc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay