Chủ nhật, 01/09/2024
   

LPBank là nhà tài trợ chính giải bóng đá giao hữu quốc tế

Ngày 19/08/2024, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã tổ chức Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá giao hữu quốc tế - LPBank Cup 2024.
LPBank tài trợ Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024
Đại diện VFF và Ngân hàng LPBank thực hiện nghi thức tổ chức ký kết và công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá LPBank Cup 2024

Giải đấu có sự tham gia của ba đội tuyển quốc gia: Việt Nam, Nga và Thái Lan; diễn ra từ ngày 5/9 đến 10/9/2024 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.

Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 được tổ chức trong dịp FIFA Days tháng 9/2024, được đánh giá là sự kiện bóng đá thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ và có ý nghĩa quan trọng đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024, diễn ra vào cuối năm.

Với sự tham dự của hai đội tuyển khách mời có chất lượng chuyên môn rất cao là đội tuyển Nga (đang xếp hạng 33 thế giới, trên bảng xếp hạng FIFA, từng 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup) và đội tuyển Thái Lan (thuộc top đầu trong khu vực Đông Nam Á), giải đấu sẽ là cơ hội để các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cọ xát, nâng cao kỹ năng và chiến thuật, đồng thời cũng tạo điều kiện để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có dịp được thưởng thức những màn so tài hấp dẫn.

Trên cương vị là nhà tài trợ chính của giải đấu, LPBank kỳ vọng sự đồng hành của ngân hàng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các đội tuyển quốc gia và người hâm mộ.

Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc LPBank, chia sẻ: “Việc trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá Giao hữu Quốc tế LPBank Cup 2024 một lần nữa khẳng định sự đồng hành mạnh mẽ của LPBank đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. LPBank luôn xác định rằng việc không ngừng góp sức vào tương lai của thể thao nước nhà là một phần quan trọng trong phương châm ‘Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh’ của Ngân hàng”.

Đánh giá về sự kiện này, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký VFF cho biết: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam rất vui mừng khi LPBank trở thành nhà tài trợ chính của Giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024. Sự hỗ trợ của LPBank không chỉ góp phần quan trọng trong công tác tổ chức giải đấu, mà còn thể hiện rõ nét sự quan tâm của cộng đồng xã hội đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam nói riêng và hoạt động phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung. Liên đoàn bóng đá Việt Nam hy vọng rằng giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ mang lại những màn trình diễn hấp dẫn và là bước chuẩn bị chất lượng cho đội tuyển Việt Nam hướng tới Giải vô địch Đông Nam Á 2024”.

Theo kế hoạch, các trận đấu thuộc giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024 diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào lúc 20h00 các ngày 5/9, 7/9 và 10/9/2024.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển Việt Nam với lực lượng các cầu thủ đang có phong độ cao nhất do HLV trưởng Kim Sang Sik tuyển chọn, dự kiến tập trung ngày 30/8/2024.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay