Thứ ba, 16/07/2024
   

LPBank ký hợp tác toàn diện với LTQ Holdings

Ngày 22/11/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn LTQ (LTQ Holdings), nhằm khai thác tối ưu tiềm năng giữa hai bên trong giai đoạn sắp tới.
hợp tác toàn diện
Ông Hồ Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Tổng Giám đốc LPBank (trái) và ông Nguyễn Thanh Tuấn – Tổng Giám đốc Tập đoàn LTQ (phải) thực hiện nghi thức ký kết hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác trên cơ sở phát huy thế mạnh song phương, mang đến nguồn lực tài chính ổn định, cùng nhau tìm kiếm các giải pháp kinh doanh để nâng cao vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường, từ đó mang lại những sản phẩm, giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Cụ thể, LPBank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho LTQ Holdings để phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh, các lĩnh vực xây dựng, đầu tư các dự án bất động sản, dự án sản xuất của Tập đoàn và các công ty thành viên.

Hợp tác toàn diện giữa LPBank và LTQ Holdings là một bước đi mang tính chiến lược. Hai bên đều nhận thức được tầm quan trọng trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng nhau để tối ưu hóa cơ hội và vượt qua những thách thức...

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay