Thứ ba, 16/07/2024
   

LPBank cho phép tạo tên định danh tài khoản thanh toán trên LienViet24h

Từ ngày 01/02/2024, Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LPBank) chính thức ra mắt dịch vụ iName, tạo tên định danh cho tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng ngân hàng số - LienViet24h, giúp khách hàng tùy ý sáng tạo tên gọi yêu thích, chữ cái hoặc chữ số bất kỳ cho số tài khoản của mình.
dịch vụ iName trên LienViet24h
Khách hàng có thể tùy ý sáng tạo tên gọi yêu thích, chữ cái hoặc chữ số bất kỳ cho số tài khoản trên LienViet24h

Đây là dịch vụ dành cho tất cả các khách hàng cá nhân sử dụng tài khoản thanh toán của LPBank trên ứng dụng LienViet24h.

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tạo tên riêng khác biệt cho tài khoản của mình nhờ dịch vụ iName trên LienViet24h, với nhiều tiện lợi và thuận ích khi thực hiện các giao dịch chuyển - nhận tiền.

Trong đó, các lợi ích khi khách hàng sử dụng iName như: iName là duy nhất, là dấu ấn đại diện riêng của mỗi khách hàng; Thực hiện chuyển - nhận tiền nội bộ và liên ngân hàng bằng iName như tài khoản số thông thường; Khách hàng được tự do sáng tạo và chọn iName theo ý muốn và phong cách riêng; Các chủ cửa hàng có thể đặt iName theo tên shop, tên quán, tên chi nhánh; Dễ dàng thay đổi iName mới và chủ động quản lý mọi thông tin; Thực hiện hoàn toàn online trên LienViet24h chỉ trong hai phút.

Cụ thể, quy tắc đặt iName cho số tài khoản cần thỏa mãn như: iName có tối thiểu 01 ký tự chữ; Độ dài của iName từ 04 đến 19 ký tự; Bắt đầu bằng ký tự chữ (từ A đến Z) và số (từ 0 đến 9), không phân biệt chữ hoa, chữ thường; Không bao gồm dấu cách, ký tự đặc biệt (ví dụ !@$%^_…); Mỗi iName được liên kết với 01 tài khoản thanh toán của khách hàng; Khách hàng được đặt/đổi tên iName tối đa 03 lần đối với 01 tài khoản. Đến lần thứ 04, Khách hàng chỉ được phép đặt lại iName lại những tên iName đã sử dụng.

Đặc biệt, để sử dụng dịch vụ tạo tên định danh iName cho tài khoản thanh toán, khách hàng cần cập nhật ứng dụng LienViet24h từ phiên bản 2.1.0 (Chi tiết các quy định về tạo và sử dụng iName, khách hàng tham khảo thêm tại đây).

Hướng dẫn tạo iName cho số tài khoản trên ứng dụng LienViet24h

dịch vụ iName

Chi tiết hướng dẫn sử dụng iName xem thêm tại đây.

Đáng chú ý, LPBank miễn phí hoàn toàn dịch vụ tạo iName trên ứng dụng LienViet24h (mức phí thông thường là từ 5.000.000 đồng - 10.000.000 đồng/iName).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay