Thứ hai, 01/07/2024
   

KienlongBank triển khai gói 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay với lãi suất giảm đến 2%/năm

Từ nay đến ngày 30/9/2023, Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) chính thức triển khai gói tín dụng “Vay ưu đãi đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp” có quy mô 1.000 tỷ đồng, dành cho khách hàng doanh nghiệp, với mức lãi suất vay giảm đến 2%/năm.

Từ nay đến ngày 30/9/2023, Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) chính thức triển khai gói tín dụng “Vay ưu đãi đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp” có quy mô 1.000 tỷ đồng, dành cho khách hàng doanh nghiệp, với mức lãi suất vay giảm đến 2%/năm.

KienlongBank trien khai goi 1000 ty dong cho doanh nghiep vay 2

Theo đó, các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp phụ trợ,… sẽ được hưởng chương trình giảm lãi suất vay từ 0,5% - 2%/năm cùng ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn và ưu đãi giảm phí dịch vụ thanh toán quốc tế lên đến 15%.

Cùng với ưu đãi về lãi suất, KienlongBank cũng đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ, thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận vốn tín dụng.

Bên cạnh đó, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi giao dịch với Ngân hàng, các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi thanh toán tại KienlongBank, sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền (VNĐ) trong và ngoài hệ thống thông qua tất cả các kênh giao dịch như: Mobile banking, Internet banking và tại quầy, đến hết ngày 30/6/2023.

KienlongBank cho biết, việc chủ động triển khai gói tín dụng ưu đãi phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn về tài chính trong giai đoạn hiện nay, đồng thời bổ sung thêm nguồn vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh.

(Nguồn: KienlongBank)

  • Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân tháng 6/2024 tại một số ngân hàng

    Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân tháng 6/2024 tại một số ngân hàng

    Trong tháng 6 (từ 03/6 đến 28/6/2024), có đến 24/36 ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất ở các kỳ hạn, tại quầy và online; chỉ 02 ngân hàng giảm lãi suất ở một số kỳ hạn

  • Phổ biến chính sách ngân hàng gia hạn nợ cho doanh nghiệp

    Phổ biến chính sách ngân hàng gia hạn nợ cho doanh nghiệp

    Ngày 26/6, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh gửi văn bản đề nghị phối hợp tuyên truyền, phổ biến chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ cho doanh nghiệp thêm 6 tháng cuối năm 2024.

  • Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà tiếp Hội đồng Kinh doanh châu Âu – ASEAN

    Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà tiếp Hội đồng Kinh doanh châu Âu – ASEAN

    Ngày 27/6, Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà đã có buổi tiếp Hội đồng Kinh doanh châu Âu – ASEAN (EU-ABC) tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN). Tham dự buổi tiếp, về phía EU-ABC có Ông Jens Rubbert – Chủ tịch EU-ABC (Trưởng đoàn) và Ông Dominik Meiehle - Chủ tịch Eurocham (Đồng Trưởng đoàn), cùng đại diện các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam và ASEAN như APCO, Standard Chartered, Siemens, Prudential, Michelin,…

  • Hướng dẫn quét căn cước công dân để xác thực sinh trắc học

    Hướng dẫn quét căn cước công dân để xác thực sinh trắc học

    Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.

  • LPBank công bố báo cáo phát triển bền vững năm 2023

    LPBank công bố báo cáo phát triển bền vững năm 2023

    LPBank chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững (ESG) năm 2023, cam kết cụ thể và hành động thực tế để tạo ra những thay đổi đột phá, kiến tạo những giá trị lâu dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, thực chất và hiệu quả.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay