Thứ bảy, 27/07/2024
   

KienLongBank ra mắt tính năng “lì xì” trên ứng dụng KienlongBank Plus

Chào xuân Giáp Thìn 2024, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã ra mắt tính năng “lì xì” trên ứng dụng ngân hàng số - KienlongBank Plus, nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo, mới lạ.
lì xì

Đây là một trải nghiệm mới, giao thoa giữa những giá trị truyền thống và công nghệ hiện đại. Đồng thời, cũng là một giải pháp để kích thích người dân tăng cường các giao dịch không tiền mặt, hình thành một thói quen thanh toán mới, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện nay.

Theo đó, khách hàng đã có thể gửi/nhận tiền lì xì cùng những lời chúc mừng đầy ý nghĩa thông qua các phong bao lì xì may mắn ngay trên ứng dụng KienlongBank Plus. Ngay thời khắc giao thừa và một năm mới bắt đầu, hãy cùng KienlongBank trao gửi yêu thương và lời chúc ý nghĩa đến gia đình, người thân của mình bằng những phong bao lì xì đặc sắc trên ứng dụng KienlongBank Plus.

Cụ thể, tính năng cho phép người dùng được lì xì theo danh sách người nhận đã chọn hoặc tạo mã QR lì xì trên ứng dụng. Khách hàng hoàn toàn được miễn phí khi dùng tính năng và KienlongBank không giới hạn số lần gửi/nhận lì xì trong một ngày.

Việc khách hàng gửi lì xì cho một hay nhiều người đều gói gọn trong vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động, vừa nhanh chóng, an toàn, vừa tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Đồng thời, khách hàng cũng không còn phải lo lắng về khoảng cách địa lý, không gian và thời gian hay việc đổi tiền lẻ, tiền mới vì KienlongBank đã là cầu nối giúp gửi trao số tiền lì xì đầy may mắn và tài lộc.

Một trong những ưu điểm khi dùng tính năng lì xì trên ứng dụng KienlongBank Plus đó là người dùng có thể chủ động chọn “Chuyển ngay” hoặc “Đặt lịch” theo thời gian mong muốn. Người dùng hoàn toàn yên tâm vì danh sách người nhận lì xì sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo đến đúng nơi nhận.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay