Thứ hai, 17/06/2024
   

KienlongBank triển khai chương trình vay ưu đãi với lãi suất 0% dịp Tết năm 2024

Từ nay đến hết 31/3/2024, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức triển khai chương trình “Lãi 0 đồng - Thông nguồn vốn”, dành cho khách hàng cá nhân vay ưu đãi với lãi suất 0%, nhằm hỗ trợ khách hàng phát triển kinh tế, phục vụ sản xuất nông nghiệp, nông thôn đặc biệt là vào dịp Tết năm 2024.
KienlongBank tung chương trình vay ưu đãi với lãi suất 0% dịp Tết năm 2024

Đây là chương trình được KienlongBank triển khai nhằm hỗ trợ cho khách hàng cá nhân đẩy mạnh sản xuất, phát triển nông nghiệp, nông thôn; phục vụ nhu cầu vay vốn tiêu dùng, đời sống…

Theo đó, khách hàng tham gia gói vay sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 0% trong tháng đầu tiên. Mức lãi suất của các tháng tiếp theo sẽ dựa trên biểu lãi suất hiện hành của KienlongBank theo từng thời kỳ.

Song song với đó, KienlongBank cũng đẩy mạnh các hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ, đẩy nhanh thủ tục trong quá trình xét duyệt hồ sơ, rút ngắn quá trình giải ngân, với một mục tiêu đưa ngân hàng đến gần hơn với khách hàng...

Được biết, từ đầu năm 2023 đến nay, KienlongBank đã tích cực triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lãi suất nhằm đưa đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng, điển hình như: Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay giảm tới 1,5%/năm, áp dụng cho những khách hàng vay vốn cho mục đích mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nông nghiệp, nông thôn.

Ngoài ra, ngân hàng cũng triển khai gói vay dành cho khách hàng cá nhân, với lãi suất được đưa về mức chỉ từ 7,6% đối với các khoản vay ngắn hạn và 7,9% đối với các khoản vay trung/dài hạn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay