Thứ hai, 17/06/2024
   

KienlongBank Đắk Lắk hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Đắk Lắk (KienlongBank Đắk Lắk) và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác, nhằm hướng tới việc cung cấp gói vay ưu đãi đặc biệt cho các hội viên của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk.
hợp tác
Đại diện KienlongBank Đắk Lắk và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk thực hiện nghi thức ký kết tỏa thuận hợp tác

Đây là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội của tỉnh Đắk Lắk, đặc biệt là trong việc nâng cao vai trò của phụ nữ trong công cuộc phát triển kinh tế của địa phương.

Theo đó, KienlongBank sẽ cung cấp gói tín dụng dành riêng cho đối tượng là Hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk, với những ưu đãi đặc quyền, tạo điều kiện cho chị em có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi một cách nhanh chóng và thuận lợi, phục vụ các nhu cầu của đời sống.

Trong đó, thỏa thuận hợp tác này sẽ đóng góp tích cực vào việc nâng cao sức mạnh kinh tế và xã hội của tỉnh Đắk Lắk, đồng thời tạo ra cơ hội phát triển bền vững cho các hội viên của Hội Liên hiệp phụ nữ trong cộng đồng, nhằm xây dựng một xã hội công bằng và phát triển.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay