Thứ sáu, 05/07/2024
   

Khai trương trụ sở mới SeABank Tam Bạc và SeABank Khánh Hội

Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa cho biết, đã chính thức khai trương trụ sở 2 điểm giao dịch mới là SeABank Tam Bạc tại thành phố Hải Phòng và SeABank Khánh Hội tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa cho biết, đã chính thức khai trương trụ sở 2 điểm giao dịch mới là SeABank Tam Bạc tại thành phố Hải Phòng và SeABank Khánh Hội tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, SeABank Tam Bạc (trước là SeABank Tôn Đản) được nâng cấp, chuyển đổi từ địa chỉ cũ số 37 Tôn Đản, phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng sang địa chỉ mới tại số 140-141 Quang Trung, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng, khai trương đi vào hoạt động từ ngày 15/9/2022. SeABank Khánh Hội cũng được chuyển sang địa chỉ mới tại 143A Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP. Hồ Chí Minh và đã khai trương đi vào hoạt động từ ngày 9/9/2022.

Trụ sở mới SeABank Tam Bạc và SeABank Khánh Hội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vị trí thuận lợi, hứa hẹn sẽ phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trên địa bàn cũng như các quận lân cận, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng cao và những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

Nhân dịp khai trương, SeABank Tam Bạc và SeABank Khánh Hội dành nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng đến giao dịch. Cụ thể, tất cả các giao dịch trực tiếp tại SeABank Tam Bạc sẽ được tặng bộ 6 cốc thủy tinh cao cấp. Trong khi đó, khách hàng đến giao dịch tại SeABank Khánh Hội sẽ có cơ hội được tặng rất nhiểu quà tặng hấp dẫn như: dù che mưa, áo mưa, túi du lịch, bộ gốm sứ Chu Đậu.

Đi kèm với những quà tặng trên, SeABank còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như: Miễn 100% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank; Miễn phí mở, quản lý tài khoản và phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; Miễn phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa năm đầu…

Ngoài ra, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xây dựng đa dạng, hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ và có chính sách ưu đãi cạnh tranh. Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể lựa chọn các sản phẩm khác nhau tùy theo từng mục đích như: Vay mua ôtô - SeACar, vay tiêu dùng - SeABuy, vay cầm cố giấy tờ có giá, vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm - SeAMore, thấu chi tài khoản cá nhân - SeAFast, vay mua, xây, sửa chữa nhà ở - SeAHome…

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay