Thứ ba, 23/12/2025
   

Khai trương Phòng giao dịch số 3, Co-opBank Chi nhánh Nam Định

Sáng 1/12, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Nam Định tổ chức khai trương Phòng giao dịch số 3 tại thôn 15, xã Xuân Trường. Tham dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước khu vực 7, Liên minh HTX tỉnh, Co-opBank và lãnh đạo xã Xuân Trường.
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch số 3, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh Nam Định.
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch số 3, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh Nam Định.

Thời gian qua, Co-opBank Chi nhánh Nam Định đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành về quy mô, thị phần và từng bước khẳng định được uy tín về tiềm lực tài chính, nguồn nhân lực, công nghệ và phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

Các đại biểu dự Lễ khai trương.
Các đại biểu dự Lễ khai trương.

Với tiềm năng và nhu cầu phát triển trong giai đoạn mới, ngày 2/10/2025 Chủ tịch Hội đồng quản trị Co-opBank đã có Quyết định số 458/2025/QĐ-NHHT về việc thành lập Phòng giao dịch số 3 trực thuộc Co-opBank Chi nhánh Nam Định. Phòng giao dịch số 3 có nhiệm vụ làm đầu mối chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ cho 28 quỹ tín dụng nhân dân khu vực phía Nam của tỉnh Nam Định cũ. Đồng thời, góp phần thúc đẩy hoạt động tài chính, tín dụng an toàn, lành mạnh, phù hợp định hướng của Ngân hàng Nhà nước, Co-opBank và các chủ trương, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam trao Quyết định thành lập Phòng giao dịch số 3 - Chi nhánh Ngân hàng Hợp tác xã Nam Định.
Lãnh đạo Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam trao Quyết định thành lập Phòng giao dịch số 3 - Chi nhánh Ngân hàng Hợp tác xã Nam Định.

Để bảo đảm hoạt động an toàn, tiện ích và hiệu quả, Phòng giao dịch số 3 được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ mới cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, bảo đảm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giao dịch của hệ thống quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn và khách hàng trong khu vực.

Đại diện lãnh đạo Phòng giao dịch số 3 cam kết sẽ phục vụ nhu cầu giao dịch và cung ứng các sản phẩm dịch vụ một cách thuận tiện, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác; Nỗ lực đồng hành cùng địa phương mở rộng tín dụng an toàn, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phục vụ đời sống; luôn đặt khách hàng làm trọng tâm; Giữ vững kỷ cương nghiệp vụ, nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng hình ảnh thân thiện - hiện đại - hiệu quả; đồng thời, không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và hệ thống quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Khu vực 7 phát biểu tại Lễ khai trương.
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Khu vực 7 phát biểu tại Lễ khai trương.

Phát biểu tại Lễ khai trương, đại diện lãnh Ngân hàng Nhà nước khu vực 7 đề nghị Phòng giao dịch số 3 chấp hành đúng các quy định của pháp luật; Đẩy mạnh huy động vốn để cho vay; Tập trung nâng cao chất lượng tín dụng nhằm sử dụng vốn an toàn, hiệu quả, quản trị tốt rủi ro; Tích cực xây dựng đội ngũ cán bộ vững vàng về chính trị, tinh thông nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp tốt và trách nhiệm cao với công việc; Bám sát chỉ đạo, định hướng phát triển kinh tế - xã hội địa phương để hoạt động hiệu quả, bảo đảm cạnh tranh lành mạnh; Tăng cường tuyên truyền về hoạt động trên cơ sở đa dạng hoá, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, chủ động tìm kiếm, tiếp cận và tạo dựng niềm tin với khách hàng, khuyến khích các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng…

Sự ra đời và đi vào hoạt động của Phòng giao dịch số 3 đánh dấu bước phát triển mới về mạng lưới của Co-opBank Chi nhánh Nam Định, đa dạng các loại hình tổ chức tín dụng và mang đến nhiều hơn sản phẩm tài chính, ngân hàng; góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích ngân hàng; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trong khu vực.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay